Hoà Minzy khoe huy hiệu nút vàng Youtube với người hâm mộ

Hàng loạt fans đã gửi lời chúc mừng đến cô vì tin vui này.

Mới đây, trên fanfage của mình, ca sĩ Hoà Minzy vừa khoe hình ảnh với người hâm mộ huy hiệu nút vàng Youtube đầy danh giá với dòng trạng thái “Yeahhh nút vàng đã về , cám ơn tất cả mọi người ạ”.

Hoà Minzy khoe huy hiệu nút vang Youtube với người hâm mộ.
Trên trang cá nhân, cô cũng không quên cám ơn ekip đã hỗ trợ và đồng hành cùng cô thời gian qua.

Được biết, kênh Youtube của Hoà Minzy cán mốc 1 triệu lượt đăng ký (subcribers), kể từ sau MV Chấp nhận (Rời bỏ 2) ra mắt năm 2018, phải đến gần 2 năm sau Hòa Minzy mới cho ra mắt MV tiền tỷ “Không thể cùng nhau suốt kiếp”- St: Mr.Siro.

Hoà Minzy được khán giả biết đến là nữ ca sĩ nhạc trẻ của Việt Nam sở hữu giọng hát nội lực và truyền cảm. Cô hiện đang là nữ ca sĩ trẻ được khán giả yêu mến và ngưỡng mộ bởi sự trở lại Vbiz một cách ngoạn mục.

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Hoà Minzy.

Ra mắt MV “Không thể cùng nhau suốt kiếp” vào tháng 5/2020, Chỉ hơn 1 giờ sau thời điểm chính thức “tung chưởng”, MV này của Hoà Minzy đạt được cột mốc 1 triệu lượt view trên Youtube. Tới thời điểm hiện tại, đã đạt được hơn 32 triệu view trên Youtube.

Với chất nhạc ballad buồn đặc trưng của Mr. Siro cùng nội dung MV khơi lại giai thoại trong lịch sử Việt Nam khiến khán giả phải “vừa nghe vừa khóc”. Với sản phẩm comeback này, Hoà Minzy còn lọt top 59 trending thế giới cũng như giữ vị trí trending trên tab thịnh hành của nhiều quốc gia như Nhật Bản, Singapore, Australia, Đài Loan, Hàn Quốc,..

Chỉ hơn 1 giờ ra mắt, ca khúc trở lại sau 2 năm vắng bóng của Hoà Minzy đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Ý tưởng thực hiện MV cùng những trang phục được đầu tư hoành tráng và những phân cảnh đẹp không tì vết về mối duyên nhiều trắc trở giữa vị hoàng hậu đặc biệt trong lịch sử Việt Nam cùng vị vua cuối cùng của thời phong kiến nhà Nguyễn đã khiến khán giả không khỏi tò mò. Trên các diễn đàn MXH, luôn nổ ra những cuộc tranh luận về hai nhân vật lịch sử Việt Nam này. Điều này, đã làm cho mv thêm sức hút cực kỳ ngay tại thời điểm Vpop mới vừa giãn cách xã hội vì dịch Covid-19.

Thành tích tiếp theo của “Không thể cùng nhau suốt kiếp” khi Hoà Minzy được ông Phan Thiên Định – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế khi đã trực tiếp gửi lời cảm ơn đầy cảm xúc và chúc mừng cho sự thành công của nữ ca sĩ cũng như ekip.

Dòng tin nhắn của ông Phan Thiên Định – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gửi lời cảm ơn Hoà Minzy và ekip được chính nữ ca sĩ đăng tải.

Với những thành tích đáng tự hào này, huy hiệu nút vàng Youtube sẽ là động lực cho cô cống hiến nhiều hơn trong những sản phẩm nghệ thuật chất lượng gửi tặng đến khán giả.