Chuyên gia cao cấp Damon Ho lọt Top 100 Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Liên Lục Địa 2022

Mới đây nhất, dấu mốc cho hành trình trên vừa được anh Damon Ho xác lập khi được chạm tay vào giải thưởng “Top 100 Typical  Enterprise in Intercontinental Business Awards 2022” với vai trò là chuyên gia hàng đầu về ngành Nail.

Mới đây nhất, dấu mốc cho hành trình trên vừa được anh Damon Ho xác lập khi được chạm tay vào giải thưởng “Top 100 Typical  Enterprise in Intercontinental Business Awards 2022” với vai trò là chuyên gia hàng đầu về ngành Nail.

Chuyên gia Damon Ho CEO của Medi Mani LLC thường được những người nhiều kinh nghiệm trong ngành nail nhắc đến với nhiều sự nể phục. Từ một người thành công trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện tại Việt Nam, anh qua Mỹ định cư và đối diện với sự hụt hẫng của bản thân khi chưa tìm được hướng đi cho mình.

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, hai năm đầu qua Mỹ Damon Ho thực sự khó hòa nhập và chưa từng nghĩ mình sẽ đến với ngành Nail. Thế nhưng khi biết tin có con gái đầu lòng, những đòi hỏi về tài chính, kinh tế để lo cho con buộc anh phải lựa chọn thay đổi bản thân, tìm kiếm một công việc giúp trang trải cuộc sống, chăm lo cho người thân. Cơ duyên ấy đã đưa anh đến với ngành nail.

Chuyên gia Damon Ho tại buổi vinh danh

Sau thời gian trải nghiệm học tập và làm việc tại các tiệm nail, năm 2017 Damon Ho mở tiệm đầu tiên. Với anh đây là cột mốc gắn bó với sự nghiệp Nail. Hơn 5 năm theo đuổi ngành Nail, Damon Ho cũng đã giành  được những giải thưởng danh giá của ngành Nail như: 1st Place VIP Briliant Cup International Championship Fantasy Image Horror,  2nd Place VIP Briliant Cup International Championship Decoration Nails Crystal, 3rd Place VIP Briliant Cup International Championship Briliant Nails…

Anh cũng từng ngồi ghế nóng nhiều chương trình như: HTV Nail Cup 5th – 2020, Canada Nail Championship Competition 202, Judge of Kingdom Beauty Crown Lash – Brow – Nail Conference & Championship 2021, World Competition Show Mayan Gold 2021, Platinum Sponsor of Canada Nail Championship Competition 2021…

Damon Ho nhận giải thưởng từ Tham tán Lê Phú Cường

Đi qua một chặng đường dài, những bước khởi đầu nhiều khó khăn, thử thách, nhưng sau tất cả Damon hiểu rõ ý nghĩa của việc mình làm. Không chỉ mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, anh còn hi vọng tiệm Nail của mình có thể tạo cơ hội việc làm cho những người mới ra nghề, những người Việt lớn tuổi sang Mỹ sinh sống thường khó cạnh tranh để tìm được môi trường làm việc phù hợp.

Chuyên gia Damon Ho nhận định ngành nail Việt Nam lẫn thế giới hiện tại đang có rất nhiều lợi thế vì tiềm năng làm đẹp của con người là bất tận. Nhưng điều đáng buồn ở đây là sản phẩm nail mang thương hiệu Việt chưa được tỏa sáng trong ngành. Người Việt làm Nail tại hải ngoại dù được đánh giá cao về tay nghề, kỹ thuật và khả năng sáng tạo nhưng thương hiệu Nail Việt chưa được xem trọng, giá trị nhận lại của người Việt chưa xứng đáng với những gì đã cần mẫn bỏ ra. Những băn khoăn ấy đã thôi thúc Damon Ho quyết tâm hơn trong việc khẳng định vị thế ngành Nail Việt, nâng tầm Nail Việt sánh ngang với Nail thế giới.

Damon Ho lọt Top 100 Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu Liên Lục Địa 2022

Từ suy nghĩ đó, Damon Ho đã dành nhiều thời gian để hỗ trợ việc làm cho người Việt ngay tại chuỗi cửa hàng Best Nails & Spa của mình. Đi theo phương châm sống “Be the mentor you wish you had (Hãy là người cố vấn mà bạn mong muốn có được)”, Damon Ho còn bỏ ra rất nhiều tâm sức để đào tạo những tài năng trẻ với hy vọng họ có thể cùng mình nâng tầm tên tuổi ngành nail Việt. 

Đưa ngành nail Việt lên top đầu trong bản đồ ngành nail toàn cầu là một hành trình dài đối với anh Damon Ho. Song với những thành quả ban đầu có được, anh xứng đáng được vinh danh “Top 100 Typical  Enterprise in Intercontinental Business Awards 2022” tại một diễn đàn kinh tế – văn hóa tầm quốc tế. Đây là một tín hiệu lạc quan để Damon Ho có thể khẳng định chất lượng, nghệ thuật nail Việt trong góp phần nâng tầm nhan sắc cho khách hàng. Giải thưởng còn là nguồn cảm hứng để Damon Ho sáng tạo nhiều hơn các tác phẩm Nail nghệ thuật cho ngành làm Đẹp và lan tỏa ngọn lửa với nghề cũng như những kinh nghiệm, kỹ năng nghề quý báu cho nhiều thế hệ thợ nail trẻ.