Gần 1.000 lượt kết nối giao thương thành công tại K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024

K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khép lại với những con số ấn tượng, vượt trội hơn hẳn so với các mùa tổ chức trước.

Sau 3 ngày tổ chức, từ 7-9/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khép lại, để lại dấu ấn mạnh mẽ với những con số ấn tượng và những cơ hội hợp tác giá trị trong ngành làm đẹp. Sự kiện năm nay quy tụ hơn 150 nhà triển lãm đến từ nhiều quốc gia và thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, gấp đôi mùa tổ chức trước vào năm 2020, minh chứng cho sức hấp dẫn và độ lan tỏa ngày càng rộng khắp của sự kiện đối với cộng đồng làm đẹp và giới kinh doanh quốc tế.

Đặc biệt, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã thiết lập gần 1.000 lượt kết nối giao thương thành công ngay trong khuôn khổ triển lãm, đánh dấu một kỷ lục mới so với các mùa tổ chức trước. Đây là thành quả vô cùng nổi bật, khẳng định tầm ảnh hưởng của sự kiện đối với các doanh nghiệp làm đẹp tại Việt Nam nói riêng, trong khu vực châu Á nói chung.

Được tổ chức bởi KINTEX, Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hàn Quốc; KOTRA, tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư của chính phủ Hàn Quốc, và Gyeonggi-do, tỉnh đông dân nhất Hàn Quốc, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã mang đến một sân chơi quốc tế thật sự đẳng cấp cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Sự kiện không chỉ giúp mở rộng mạng lưới kết nối mà còn tạo ra cơ hội giao lưu, học hỏi giữa các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, từ đó thúc đẩy hợp tác trong nhiều lĩnh vực của ngành làm đẹp.

Với quy mô 5.000㎡, triển lãm năm nay đã giới thiệu hàng loạt sản phẩm và công nghệ tiên tiến, đáp ứng đa dạng nhu cầu, bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm, nail, thẩm mỹ, nguyên vật liệu sản xuất mỹ phẩm, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, dịch vụ y tế, chăm sóc cơ thể và công nghệ làm đẹp. Các gian hàng không chỉ thu hút đông đảo khách tham quan mà còn tạo điểm nhấn với nhiều trải nghiệm mới mẻ, từ thử nghiệm sản phẩm, cho đến tư vấn làm đẹp.

Một trong những điểm nhấn tại triển lãm năm nay là những dòng sản phẩm thân thiện mới và thịnh hành nhất trên trường quốc tế, đơn cử như các giải pháp skincare tự nhiên, mỹ phẩm thân thiện với môi trường cho đến các công nghệ làm đẹp không xâm lấn. Các thương hiệu quốc tế tham gia triển lãm đều chia sẻ niềm tin vào thị trường Việt Nam, đồng thời kỳ vọng vào những hợp tác lâu dài với các đối tác trong nước.

Bên cạnh đó, triển lãm còn đóng vai trò là cầu nối giúp các doanh nghiệp tìm kiếm ý tưởng, đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lưới phân phối. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam, đây cũng là cơ hội để giới thiệu sản phẩm nội địa đến bạn bè quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của ngành làm đẹp Việt trên bản đồ thế giới.

Sau ba ngày đầy cảm hứng, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã khép lại với thành công vang dội, để lại dấu ấn đậm nét về một sự kiện đẳng cấp, nơi hội tụ những xu hướng, giải pháp và cơ hội kết nối kinh doanh trong ngành làm đẹp. Với những kết quả đạt được tại K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024, các đơn vị tổ chức kỳ vọng đây sẽ trở thành sự kiện thường niên quan trọng, không chỉ tạo sân chơi cho các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam, góp phần khẳng định vị thế của ngành công nghiệp này của châu Á trên trường quốc tế.

Phát Trần