Sôi động chuẩn bị cho đêm khai mạc Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023

Sáng ngày 08/11, tại Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội), Chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 (AVIFW F/W 2023) đã có buổi tổng duyệt vô cùng sôi động, gấp rút chuẩn bị cho đêm khai mạc đầy hứa hẹn vào tối nay. Các gương mặt người mẫu trẻ đã có mặt từ rất sớm để tất bật chuẩn bị nhuần nhuyễn cho đêm diễn đáng mong chờ của ba nhà thiết kế nổi tiếng: Vũ Việt Hà, Phan Đăng Hoàng và Cao Minh Tiến. Đặc biệt, sự xuất hiện của Diva Thanh Lam, ca sĩ Đức Phúc khiến cho buổi tổng duyệt thêm phần sôi động. 

Ca sĩ Đức Phúc hào hứng khi lần đầu tiên tham gia trình diễn tại sân khấu của sự kiện thời trang AVIFW FW 2023

“Khuấy động” sàn diễn tại buổi tổng duyệt hôm nay là sự xuất hiện với “visual” cực hút mắt của cặp đôi Quán quân The Face Việt Nam 2018 và 2023 – người mẫu Mạc Trung Kiên và Huỳnh Tú Anh với outfit đơn giản, năng động nhưng vẫn chiếm trọn “spotlight” khi xuất hiện bởi sự sắc vóc của mình. Bật mí trước đêm diễn đầu tiên, bộ đôi này sẽ kết hợp với người mẫu Minh Toại – Á quân The Face Vietnam 2023 sẽ có màn trình diễn kết hợp mở màn cho Bộ sưu tập của NTK Vũ Việt Hà, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho người xem vào tối nay. Đặc biệt, không thể rời mắt khỏi những bước chân tự tin trên sàn runway của loạt các Top Model như Trà My, TyhD, Cao Ngân, Kim Phương, Kim Nhung, Nguyễn Hợp và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã mang đến năng lượng vô cùng phấn khởi trong buổi tổng duyệt sáng nay.

Theo dõi từng diễn biến của buổi tổng duyệt, khán giả còn không khỏi trầm trồ trước thần thái cực đỉnh của dàn người mẫu chuẩn chỉnh, chuyên nghiệp. Bên cạnh những gương mặt top model đình đám, sự tham gia của rất nhiều tên tuổi người mẫu cũng không kém phần nổi bật như An Tây, Hương Liên, Thuỳ Trang, Kim Nhung và Khloé Phương Nguyễn. Với lần xuất hiện này, các người mẫu đều thể hiện sự chuyên nghiệp của mình với những bước di chuyển uyển chuyển cùng những pose dáng “cool ngầu”.

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đức Phúc cùng dàn vũ công hùng hậu cùng tổng duyệt cho màn trình diễn mở màn đêm khai mạc của Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 (AVIFW F/W 2023). Được biết, đây là lần đầu tiên ca sĩ Đức Phúc tham gia trình diễn tại sân khấu của sự kiện thời trang, anh chàng đã vô cùng hào hứng và đầu tư cho sự xuất hiện tối nay, hứa hẹn sẽ là một tiết mục “khai pháo cực kì ấn tượng và bùng nổ. Bên cạnh đó, đêm khai mạc còn chào đón giọng ca của Diva Hồng Nhung và Diva Thanh Lam, chắc chắn họ sẽ mang đến nhiều bất ngờ nào cho khán giả thủ đô.

Với sự chuẩn bị chỉnh chu về sân khấu, âm thanh ánh sáng và tinh thần tập trung tập luyện của tất cả người mẫu tại buổi rehearsal, đêm công diễn đầu tiên của chương trình Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 (AVIFW F/W 2023) hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc thăng hoa cho người xem.

Tất cả công tác chuẩn bị vẫn đang tiếp tục được tiến hành khẩn trương, sẵn sàng cho một đêm thăng hoa của thời trang vào tối ngày 08/11/2023 tại Cung Thể thao Quần ngựa (30 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội). Đêm mở màn hứa hẹn sẽ là một mở đầu bùng nổ và rực rỡ cho Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam đầy ý nghĩa. Được biết, đêm khai mạc chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week F/W 2023 sẽ là “bữa tiệc thời trang” của 3 Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam: NTK Vũ Việt Hà, Phan Đăng Hoàng và Cao Minh Tiến. Cùng chờ đón BST “cực đỉnh” của 3 show sẽ được xuất hiện trong đêm diễn đầu tiên với chủ đề #ShapingTheFuture.