5 đám cưới showbiz Hàn khủng nhất 2022

Trong năm 2022, người hâm mộ rất nóng lòng chứng kiến đám cưới của Park Shin Hye – Choi Tae Joon, Hyun Bin – Son Ye Jin, Kim Woo Bin – Shin Min Ah…

Năm 2022 đã đến, bên cạnh những cặp đôi đã quyết định về chung 1 nhà, dành trọn cả quãng đời còn lại cho nhau, luôn chia sẻ ngọt bùi thì ở showbiz Hàn vẫn còn nhiều cặp đôi bên nhau đã lâu nhưng chưa kết hôn. Dưới đây là những cặp đôi trai tài gái sắc được người hâm mộ mong chờ về chung nhà nhất trong năm nay.

Park Shin Hye – Choi Tae Joon

Vào tháng 11 vừa qua, Park Shin Hye đã khiến dân tình bất ngờ khi thông báo đang mang thai con đầu lòng và sẽ cưới bạn trai Choi Tae Joon vào ngày 22/1/2022 tới đây. Cặp đôi đã bên nhau từ năm 2017 và hẹn hò kín tiếng. Sau khi thông báo kết hôn, Park Shin Hye – Choi Tae Joon đã nhận được vô số lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Cặp đôi đã bên nhau từ năm 2017

Đám cưới của mỹ nhân sinh năm 1990 dự kiến sẽ trở thành sự kiện lớn của làng giải trí xứ Hàn. Cô dâu – chú rể vốn là những tên tuổi đình đám trong làng điện ảnh, lại chơi thân với cả loạt sao đình đám, chính vì vậy rất có thể đám cưới của Park Shin Hye – Choi Tae Joon sẽ quy tụ Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Lee Hongki, Kim Bum, Sooyoung (SNSD)… đến tham dự.

Lee Min Ho, Lee Jong Suk, Lee Hongki, Kim Bum, Sooyoung (SNSD)… dự kiến sẽ là khách mời của đám cưới Park Shin Hye – Choi Tae Joon

Hyun Bin – Son Ye Jin

Vào ngày 1/1/2021, Dispatch “khui” cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã hẹn hò được 8 tháng. Thông tin này khiến không chỉ fan thường xuyên “đẩy thuyền” cặp đôi mà công chúng cũng vô cùng vui mừng, xuýt xoa. Hyun Bin – Son Ye Jin được khen là rất xứng đôi vừa lứa, về cả ngoại hình và địa vị.

Hyun Bin – Son Ye Jin là cặp đôi “mở bát” đầu năm 2021

Khán giả không khỏi mong mỏi Hyun Bin – Son Ye Jin sẽ sớm về chung 1 nhà và có vẻ như chính cặp đôi cũng rất mong chờ chuyện này. Trong quá khứ, khi được hỏi về chuyện kết hôn, Son Ye Jin trả lời đó là mục tiêu mà cô luôn mơ ước. Nữ diễn viên sẵn sàng kết hôn nếu gặp được người phù hợp và cô muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40.

Mặc dù năm 2021 đã trôi qua và cặp đôi chưa có động tĩnh gì nhưng tin đồn họ kết hôn vẫn được bàn tán xôn xao. Hyun Bin còn “chốt đơn” penthouse giá 100 tỷ đồng, đây được xem như là động thái muốn “rước nàng về dinh”.

Cặp đôi được cho là sẽ sớm kết hôn và…

… chuyển về sống tại penthouse trăm tỷ

Sooyoung (SNSD) – Jung Kyung Ho

Sooyoung – Jung Kyung Ho nắm kỷ lục là 1 trong những cặp đôi bên nhau lâu bền nhất giữa chốn showbiz đầy rẫy những chuyện tình sớm nở tối tàn. Tài tử Hospital Playlist tiết lộ anh và bạn gái idol đã ở bên nhau hơn 3000 ngày – con số đủ khiến tất cả mọi người phải choáng váng.

Cụ thể, cặp đôi hẹn hò từ năm 2012 và tính đến nay đã là năm thứ 10. Ngày mới công khai hẹn hò, không ai nghĩ rằng Sooyoung và Jung Kyung Ho có thể bên nhau dài lâu đến vậy. Ngay cả những cô bạn cùng nhóm như Taeyeon, Yoona, Yuri cũng chỉ chia tay người yêu chỉ sau 1, 2 năm. Chính vì vậy, trước mối tình 10 năm của Sooyoung, fan không khỏi ngưỡng mộ nhưng cũng vô cùng sốt ruột vì mãi cặp đôi chưa chịu về chung 1 nhà.

Sooyoung – Jung Kyung Ho…

… đã hẹn hò từ tận năm 2012

Từ năm 2020, đã có tin đồn cặp đôi sẽ sớm làm đám cưới do cả 2 cùng theo dõi 1 dịch vụ tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, fan chờ mãi mà vẫn chưa thấy cả 2 có động tĩnh gì. Trong 1 cuộc phỏng vấn, bạn trai nữ idol từng chia sẻ về chuyện kết hôn, muốn hoàn thành mục tiêu trong sự nghiệp trước khi về chung 1 nhà.

“Tôi chưa có bất kì kế hoạch gì về việc kết hôn. Tôi biết tôi sẽ cảm thấy ổn định hơn sau khi kết hôn, tôi cũng muốn làm đám cưới. Nhưng tôi không thể làm việc này một mình. Tôi cũng phải nghĩ về Sooyoung nữa. Tôi muốn giúp cô ấy bắt đầu sự nghiệp diễn xuất như một diễn viên thực thụ. Tôi không muốn làm gánh nặng cho hay cản trở sự nghiệp của bạn gái bằng một đám cưới. Tôi muốn thấy Sooyoung làm việc thật tốt. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết hôn sau đó” – những chia sẻ của Jung Kyung Ho không khỏi khiến fan mừng hụt.

Cặp đôi cùng theo dõi 1 dịch vụ tổ chức đám cưới

Dù vậy, fan vẫn có thể yên tâm rằng cặp đôi vẫn luôn bên nhau bền chặt, thắm thiết như thuở mới yêu. Sooyoung – Jung Kyung Ho ở bên nhau bình lặng, thường đi du lịch cùng nhau, lúc quá bận rộn sẽ hẹn hò tại các nhà hàng, tận hưởng 1 buổi đi chơi, mua sắm như bao cặp đôi khác.

Kim Woo Bin – Shin Min Ah

Kim Woo Bin – Shin Min Ah cũng là 1 trong những cặp đôi khiến fan sốt ruột vì mãi vẫn chưa nên vợ nên chồng. Cặp đôi chị em nên duyên sau lần hợp tác chụp ảnh quảng cáo vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành 1 trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc. Đến nay, Kim Woo Bin và bạn gái đã có 6 năm bên nhau.

Tình yêu của cả hai đã trải qua nhiều sóng gió. Vào năm 2016, Kim Woo Bin bất ngờ phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng khi mới 27 tuổi. Đối diện với căn bệnh tử thần, nam diễn viên mất niềm tin và chịu nhiều áp lực, thậm chí giấu cả Shin Min Ah về bệnh tình. Nữ diễn viên chỉ biết về bệnh tình của bạn trai qua truyền thông.

Tuy nhiên, không vì thế mà Shin Min Ah rời bỏ Kim Woo Bin. Người đẹp Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly đã luôn ở bên chăm sóc, trở thành chỗ dựa tinh thần cho Kim Woo Bin trong suốt khoảng thời gian anh điều trị căn bệnh quái ác. Trong 2 năm tài tử The Heirs tạm gác lại sự nghiệp để tập trung trị bệnh, Shin Min Ah cũng hiếm khi xuất hiện trước công chúng, cô tập trung chăm sóc cho bạn trai.

Chuyện tình của Kim Woo Bin – Shin Min Ah khiến công chúng không khỏi thán phục và cảm động. Sau quãng thời gian dài điều trị, cuối cùng Kim Woo Bin đã khỏi bệnh và quay trở lại showbiz. Người hâm mộ đang rất mong chờ mối tình của cặp đôi có cái kết đẹp bằng 1 đám cưới thế kỷ hạnh phúc.

Lee Kwang Soo – Lee Sun Bin

Vào ngày cuối cùng của năm 2018, công chúng không khỏi ngỡ ngàng khi công ty quản lý King Kong Entertainment xác nhận thông tin nam diễn viên Lee Kwang Soo hẹn hò cùng nữ diễn viên Lee Sun Bin được 5 tháng. Việc “anh hươu” lầy lội của Running Man có người yêu xinh như mộng đã khiến dân tình vô cùng thích thú, cùng chúc phúc cho cặp đôi.

Mặc dù hẹn hò đã lâu nhưng cặp đôi rất hiếm khi nhắc đến nhau hay cùng xuất hiện, chia sẻ chuyện hẹn hò trước truyền thông. Chẳng ngại ai nhưng Lee Kwang Soo thường xuyên tỏ ra ngại ngùng mỗi khi mọi người nhắc đến bạn gái mỹ nhân.

Thế nhưng trong năm 2021, “hươu cao cổ” và cả bạn gái đã thường xuyên like ảnh của nhau, thoải mái nhắc đến đối phương trong các cuộc phỏng vấn. Vô số netizen đoán “hoàng tử châu Á” đang ngầm thông báo tin vui của cặp đôi, sắp về chung 1 nhà nên mới mạnh dạn tương tác công khai cho dân tình… quen dần.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp Luật & bạn đọc