Ấn tượng nhan sắc của Hoa hậu Mỹ Uyên khi làm giám khảo Mrs Vietnam Universe 2023

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoa hậu Mỹ Uyên khiến khán giả ấn tượng manh.

Trở lại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới – Mrs Vietnam Universes 2023 với vai trò thành viên ban giám khảo, Hoa hậu Mỹ Uyên khiến ai nấy phải xuýt xoa bởi nhan sắc rạng rỡ. Trong cương vị mới, chị đã góp phần không nhỏ làm nên thành công của “đấu trường sắc đẹp” nói trên.

Hoa hậu Mỹ Uyên rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúngg in

Mới đây, chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới – Mrs Vietnam Universes 2023 đã chính thức diễn ra tại Florida với sự tham gia của đông đảo các thí sinh. Sau nhiều phần thi gay cấn, ban tổ chức đã công tâm lựa chọn ra những gương mặt sáng giá cho những ngôi vị cao nhất.

Trên hàng ghế ban giám khảo, Hoa hậu Mỹ Uyên gây ấn tượng bởi nhan sắc trẻ trung, rất nổi bật. Nàng hậu diện chiếc váy dạ hội màu trắng với nhiều chi tiết cutout tinh tế, đính đá, có phần áo choàng đặc biệt. Bộ trang phục ấy tôn lên nhan sắc và vóc dáng của Mỹ Uyên. Tham dự sự kiện này, ngoài vai trò người “cầm cân nảy mực”, chị còn đảm nhận trao vương miện cho các hoa hậu năm nay.

Hoa hậu Mỹ Uyên gây ấn tượng khi làm giám khảo của Mrs Vietnam Universe 2023

Tháp tùng Hoa hậu Mỹ Uyên tại sự kiện kể trên là ông xã của cô – anh Tommy Nguyễn. Được biết, chồng của nàng hậu này luôn ủng hộ, dõi theo cũng như song hành cùng cô trong nhiều hoạt động. Bên cạnh đó, NTK Thiệu Vy và Đạo diễn Ái Trần cũng đã thiết kế trang phục, đồng hành cùng Mỹ Uyên trong hoạt động này.

Cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới – Mrs Vietnam Universes 2023 do bà Kim Thành – Chủ tịch Hội Phụ nữ Việt Nam tại Frorida tổ chức. “Đấu trường sắc đẹp” này có 3 bảng chia theo các độ tuổi như 30-45, 45-55, và trên 55 tuổi. Theo đánh giá của Hoa hậu Mỹ Uyên, tất cả các hoa hậu đăng quang năm nay đều hoàn toàn xứng đáng. Đồng thời, chị đánh giá cao về quy mô tổ chức, sự chuyên nghiệp, chỉn chu của cuộc thi. Bên cạnh đó, đây còn là sự kiện giải trí đặc biệt bởi ngoài các phần thi gay cấn, quy tụ nhiều người đẹp thì còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Hoa hậu Mỹ Uyên trao giải cho những thí sinh xuất sắc

Mỹ Uyên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Thế giới – Mrs Vietnam Universes 2022 được tổ chức tại Frorida (Mỹ). Ngoài ngôi vị này, hiện tại chị đang là chủ cơ sở của chuỗi tiệm Nail salon, Salon Park và nhà hàng, trà sữa. Đồng thời, nữ doanh nhân ấy đang điều hành công ty tên là Bé May&Co. Được biết, tất cả cơ sở kinh doanh là vợ chồng chị cùng nhau gầy dựng và vun đắp.

Về cuộc sống cá nhân, Hoa hậu Mỹ Uyên rất viên mãn hạnh phúc bởi có chồng, gia đình luôn ủng hộ và song hành cùng cô trong mọi hoạt động. Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, chị thường đi câu cá và chơi các bộ môn thể thao để thư giãn. Đặc biệt, chị đã đạt thành tích karatedo đai đen.

Sức hút của Hoa hậu Mỹ Uyên không hề giảm sau 1 năm đăng quang

Có thể nói, sau 1 năm đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Mỹ Uyên ngày càng nhuận sắc theo thời gian và vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi mình. Bên cạnh đó, nhờ biết cách chăm sóc nên vóc dáng chị ngày càng hoàn hảo theo thời gian.

Photo: Leon Le