Ca sĩ Thái Ngọc Thanh nhận vương miện tôn vinh đẹp nhất Đêm hội sắc đẹp 2019

Với chiếc đầm dạ hội trắng cắt cúp tùng xòe tầng xéo cầu kì nhưng tô điểm vẻ đẹp tươi xinh, ca sĩ Thái Ngọc Thanh được tôn vinh vào vị trí cao nhất nhận cúp và vương miện đẹp nhất Đêm hội sắc đẹp 2019.

Đêm hội sắc đẹp là  một sân chơi, một môi trường kết nối, chia sẻ những kinh nghiệm về quản lý cũng như những phương pháp, công nghệ làm đẹp của những doanh nhân, chủ spa, thẩm mỹ viện nổi tiếng và uy tín hiện nay.

Thái Ngọc Thanh rất vinh dự khi tham dự chương trình, cô chia sẻ: “Đây là sự kiện đánh dấu cho sự kết nối, giao lưu giữa những người phụ nữ thành đạt, họ không chỉ xinh đẹp về ngoại hình mà còn có tài năng và giỏi lãnh đạo. Được gọi tên trong giải thưởng cao nhất , được trao vương miện của Đêm hội sắc đẹp với Thanh đó là một kỉ niệm, một đêm đầy ấn tượng với các cô gái xinh đẹp duyên dáng. Thanh cám ơn các anh, các chị, nhà tài trợ áo dài và dạ hội, các ơn những người thân yêu nhất đã hỗ trợ, động viên và cổ vũ Thanh nhiệt tình. Nếu không có mọi người tận tình với Thanh trong buổi diễn thì chắc Thanh cũng đã không có đủ dũng khí để đứng trên một sàn diễn chỉ toàn là người đẹp mà Thanh chỉ như là cô bé lọ lem! Thanh  cám ơn chương trình đã cho Thanh có 1 đêm trải nghiệm đáng nhớ này, cám ơn thật nhiều, chúc mừng chương trình thành công tốt đẹp!”

Thái Ngọc Thanh là ca sĩ sở hữu chất giọng ngọt ngào có thể hát tốt dòng  nhạc trữ tình, nhạc trẻ. Trong Đêm hội sắc đẹp, Thái Ngọc Thanh biết cách làm chủ sân khấu trình diễn đa dạng ba nhạc phẩm mà cô yêu thích từ nhạc dân ca trữ tình , nhạc ballad và cả ca khúc trẻ trung sôi động theo thị hiếu khán giả có mặt tại chương trình.

Có thể nói Thái Ngọc Thanh có một trái tim đa cảm với nghệ thuật. Cô từng là võ sư môn võ karate nên khi có công ty giải trí riêng, Thái Ngọc Thanh còn cùng nhiều ekip nhạc sĩ, đạo diễn thực hiện những MV ca nhạc mang nhiều câu chuyện gần gũi tình tứ và có những câu chuyện  giúp Thanh thể hiện năng khiếu võ thuật của cô. Ngoài ra, Thái Ngọc Thanh đã từng thủ vai chính trong bộ phim ca nhạc “Độc cô sát thủ”

Bên cạnh đó, Thái Ngọc Thanh còn là một doanh nhân  thành đạt nên việc trau chuốt hình ảnh giữ vẻ đẹp tươi trẻ  năng động duyên dáng là điều mà Thái Ngọc Thanh luôn tự nhắc mình. (Thái Ngọc Thanh là tổng giám đốc công ty TNHH TM DV SX  Thanh Quân chuyên sản xuất và xuất khẩu các mặt hàng chế biến từ trái nhàu xuất khẩu thành công trên các thị trường Hàn Quốc, Nga và châu Âu)

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới Thái Ngọc Thanh cho hay cô sẽ ra mắt MV ca nhạc được ghi hình dạng phim ca nhạc. Hiện tại, cô ca sĩ duyên dáng này đang nỗ lực tập luyện và thu âm cho các nhạc phẩm mới mà cô mua độc quyền để sớm trình làng đến khán giả.

Xem thêm một số hình ảnh của Thanh tại sự kiện:

Makeup: Bi Nguyễn

Áo dài: Khôi Nguyễn

Dạ hội: Áo Cưới Asoẻn Bridal

Foto: Khanh Nguyen