Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019

Vừa qua, tại Phòng trà Đồng Giao – quận 1, TP. HCM, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 đã tổ chức thành công buổi họp báo công bố sân chơi ý nghĩa này.

Hướng tới mục tiêu tôn vinh nhan sắc, tài năng của các nữ doanh nhân xinh đẹp, bản lĩnh trong khu vực Thái Bình Dương, cuộc thi đồng thời cũng mở ra cơ hội giao lưu, hợp tác và mang tới nhiều trải nghiệm đặc biệt cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp.

Á hậu Huỳnh Mai – Trưởng ban tổ chức chương trình

Được tổ chức tại Malaysia, cuộc thi cũng là nhịp cầu kết nối, thắt chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Malaysia

Với những mục tiêu cao đẹp ấy, cuộc thi nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của đông đảo thí sinh cũng như công chúng yêu mến.

Buổi họp báo lần này cũng đặc biệt thu hút các vị khách quý, anh chị em nghệ sĩ và các đơn vị truyền thông, báo chí.

Tại chương trình, á hậu sắc đẹp Toàn Cầu – Huỳnh Mai, trưởng ban tổ chức chương trình đã chính thức công bố dàn giám khảo là những gương mặt đình đám và uy tín như: Nữ hoàng hoa hồng – Bùi Thanh Hương – Trưởng ban giám khảo, Á vương Hoàng Phi Kha – Phó ban giám khảo, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Quách Tuấn Du, hoa hậu Trần Phương Hà, á hoàng Kim Thảo, hoa hậu Lâm Hải My…

Trưởng ban tổ chức – Á hậu Huỳnh Mai (giữa) tặng hoa ban giám khảo chương trình trong buổi họp báo

Trả lời câu hỏi của báo chí tại chương trình, trưởng ban giám khảo – Nữ hoàng hoa hồng  Bùi Thanh Hương nhấn mạnh về quy mô, tính chuyên nghiệp của cuộc thi. Được biết sân chơi này sẽ diễn ra tại sân khấu lớn ở Malaysia với sức chứa lên tới hàng trăm người. Cuộc thi với ekip hùng hậu, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến tiếng vang lớn và đồng hành cùng các thí sinh cả trước, trong và sau cuộc thi.

Trưởng ban giám khảo – Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương

Phó ban giám khảo – Á vương Hoàng Phi Kha trả lời câu hỏi của các đơn vị truyền thông báo chí

Đối tượng tham gia là các nữ doanh nhân trong khu vực châu Á Thái Bình Dương không có tiền án tiền sự, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và có tấm lòng thiện nguyện vì cộng đồng.

Á hậu Huỳnh Mai tặng hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ trong cho chương trình

Các thí sinh tham gia cuộc thi lần lượt trải qua các vòng sơ khảo, bán kết và chung kết. Bên cạnh đó, thí sinh còn trải qua nhiều hoạt động bên lề diễn ra suốt cuộc thi. Đây là cơ hội để họ quảng bá về hình ảnh đất nước, con người cũng như thương hiệu, doanh nghiệp của mình đến bạn bè quốc tế.

Hiện tại, vòng sơ khảo của cuộc thi đang nóng hơn bao giờ hết và đây cũng là khởi đầu cho thấy cuộc thi sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.