Choáng ngợp với các thiết kế áo dài độc đáo tại Dorii Fashion Week Fall – Winter 2023

Show thời trang Dorii Fashion Week Fall-Winter 2023 của NTK Tạ Linh Nhân với chủ đề "Lụa Nối Miền Di Sản" thu hút sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu.

Show thời trang Dorii Fashion Week Fall-Winter 2023 với chủ đề “Lụa Nối Miền Di Sản” được tổ chức tại TPHCM thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Tại chương trình, các nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Huỳnh Tiểu My… mang đến một không gian đậm chất văn hóa thông qua các bộ sưu tập độc đáo.

Tại “Dorii Fashion Week” lần này, NTK Tạ Linh Nhân mang đến 6 BST áo dài khác nhau được chia làm 2 chương: Áo dài truyền thống và Áo dài Nghệ thuật.

Mở đầu cho chương đầu, NTK Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập “Thoáng Lụa Xưa”, lấy cảm hứng từ những họa tiết hoa văn được chạm trổ trong các cung đình cùng những cung bậc cảm xúc dành cho văn hóa truyền thống của dân tộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của NSƯT Phi Điểu trong vị trí first face của chương trình đã để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó quên đối với người xem.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà (giữa) cùng mẫu nhí Bùi Hồ Ái My (trái) và NS Phi Điểu (phải) trên sàn catwalk của Dorii Fashion Week

Bên cạnh đó, Hoa Hậu Việt Nam – Đỗ Thị Hà cùng Á Quân Thiên Thần Siêu Mẫu Nhí Bùi Hồ Ái My được NTK Tạ Linh Nhân tin tưởng giao vai trò vedette cho bộ sưu tập Thoáng Lụa Xưa.

Ở BST thứ 2 “Lụa trong mắt em” – đây là BST được thiết kế bởi chính Á quân 1 Đại sứ Áo dài nhí Huỳnh Tiểu My. Với mong muốn lưu giữ văn hóa Việt thông qua mỗi con tem có in những trò chơi nhân gian ngày xưa, Huỳnh Tiểu My đã cho ra đời bộ sưu tập với sự chỉ đạo tận tình của NTK Tạ Linh Nhân đã mang lại những ấn tượng sâu sắc về NTK nhí tài hoa này.

Dorii Fashion Week

Sau đó, các BST Lụa Qua Miền Di Sản, Dáng Lụa Xuống Phố, Lụa Chung Đôi đều được các mẫu nhí cùng các người mẫu truyền tải được hết nội dung của BST qua các bước đi uyển chuyển, thướt tha.

Dorii Fashion Week
Ca sĩ Nguyên Vũ trong thiết kế của BST Lụa Chung Đôi

Đến BST Ngẫu Hứng Lụa lấy cảm hứng từ trang phục của các dân tộc thiểu số Việt Nam, NTK Tạ Linh Nhân mang đến các thiết kế độc đáo với 2 tông màu trắng đen là chủ yếu. Với sự xuất hiện của Hoa hậu Khánh Vân trong vị trí vedette, cô nàng đã khuấy động sàn diễn với những bước đi chắc chắn cùng thần thái sắc sảo.

Dorii Fashion Week
Hoa hậu Khánh Vân cũng góp mặt tại chương trình

Với những gì đã diễn ra qua các mùa, Dorii Fashion Week giờ đây đã thực sự trở thành điểm nhấn, đêm hội thời trang ấn tượng sâu sắc dành cho người yêu thích phong cách thời trang dung hoà giữa truyền thống và hiện đại, trẻ trung.