Hoa hậu Trang Lương cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò tại chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Không chỉ đại diện cho doanh nghiệp của mình tham gia tài trợ chương trình, hoa hậu Trang Lương còn là thành viên ban giám khảo và cống hiến những màn trình diễn xuất sắc trong đêm chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019.

Hoa hậu Trang Lương nhận hoa, chứng nhận từ Trưởng ban tổ chức cuộc thi – CEO Lâm Hoàng My

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích của sân chơi nhan sắc Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant, hoa hậu Trang Lương đã không ngần ngại nhận lời mời đồng hành từ ban tổ chức chương trình.

Hoa hậu Trang Lương và doanh nghiệp của mình là công ty B&T Insurance and Financial Services tại Westminster CA đã trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Bản thân Trang Lương với kinh nghiệm dự thi và đăng quang ngôi vị hoa hậu tại sân chơi nhan sắc quốc tế cũng như kinh nghiệm ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi uy tín cũng được ban tổ chức tin tưởng giao phó vai trò người cầm cân nảy mực.

Bằng sự chuyên nghiệp, công tâm của mình, hoa hậu Trang Lương đã đưa ra những nhận xét chuyên môn, chia sẻ với thí sinh nhiều kinh nghiệm quý báu để tỏa sáng trên sân khấu. Thái độ nghiêm túc, chỉn chu trong vai trò giám khảo của nàng hậu gây ấn tượng mạnh với công chúng yêu mến chương trình.

Chưa dừng lại ở đó, với tài năng thiên phú, giọng ca nội lực nhưng không kém phần ngọt ngào của mình, hoa hậu Trang Lương đã có phần biểu diễn âm nhạc dành tặng cho chương trình và khán giả.

Phần thể hiện của hoa hậu Trang Lương khiến nhiều người nhớ về cô ở nhiều năm trước, khi cô còn là thành viên kỳ cựu trong nhóm nhạc Telephone tại Việt Nam và là nhân tố triển vọng của nhóm người mẫu Hoa học đường (thuộc CLB PL) nổi tiếng tại Sài Gòn.

Nàng hậu đã thực sự mang tới cho khán giả một tiết mục thỏa mãn giữa âm nhạc và hình ảnh. Diện thiết kế mới nhất của NTK Jacky Tài cùng lối make up tinh tế từ chuyên gia make up Hương Nguyễn, nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và khoe chất giọng đặc biệt của mình.

Sự đa tài của hoa hậu Trang Lương thực sự khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Phần lớn khán giả kỳ vọng nàng hậu có thể suy nghĩ về ý định quay trở lại cống hiến cho con đường nghệ thuật nhiều hơn.

Make up: Hương Nguyễn

Trang phục: Jacky Tài

Photo: Vinh Phan

Nguồn: TCTTT