Phạm Thị Ngọc Quỳnh đảm nhiệm vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi Mỹ nhân ngành làm đẹp Aphca 2019

Mỹ nhân vùng đất Tấy Đô – Phạm Thị Ngọc Quỳnh chính thức đảm nhiệm vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi Mỹ nhân ngành làm đẹp Aphca 2019.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh không còn là cái tên xa lạ với giới doanh nhân thành đạt, cô được coi là một nữ hoàng quyền năng, một nữ doanh nhân có tầm nhìn và sở hữu một trái tim nhân ái.

Người đẹp được yêu mến bởi diện mạo duyên dáng, tính cách thân thiện và đặc biệt là sự thao lược, bản lĩnh trong kinh doanh.

Xây dựng cho mình hình tượng người phụ nữ hiện đại, tự chủ trong tài chính, tự chủ trong cuộc sống, Ngọc Quỳnh cũng mong muốn giúp những người phụ nữ tại Cần Thơ nói riêng và phụ nữ trên mọi miền đất nước lột xác, ổn định thu nhập nhưng vẫn có thời gian chu toàn công việc gia đình. Đây là lý do mà Ngọc Quỳnh đã thành lập công ty TNHH SANA VITAS để biến đổi cuộc sống của nhiều người thông qua việc giới thiệu các sản phẩm chất lượng, an toàn được bộ y tế kiểm định và cấp phép.

Phạm Thị Ngọc Quỳnh đồng thời cũng là đại diện thương hiệu mỹ phẩm O’beskin – Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn và mang tới nhiều hiệu quả làm đẹp.

Mang trong mình sứ mệnh cao cả, Ngọc Quỳnh càng muốn nâng tầm bản thân, lan tỏa rộng hơn những ý nghĩa thiết thực, đó là lý do cô tham gia sân chơi nhan sắc và đăng quang ngôi vị Nữ hoàng quyền năng.

Đây cũng là cơ duyên đưa nữ hoàng Ngọc Quỳnh quen biết và gặp gỡ các thành viên của Hiệp hội APHCA ASIAN THÁI BÌNH DƯƠNG. Sau thời gian tìm hiểu và sinh hoạt cùng hiệp hội, Ngọc Quỳnh càng hiểu hơn về ý nghĩa, mục tiêu mà hiệp hội hướng tới và trở thành phó chủ tịch hiệp hội Aphca tại Việt Nam.

Hiểu được giá trị của những cuộc thi sắc đẹp trong ngành, Ngọc Quỳnh thường xuyên đồng hành với ban tổ chức các sân chơi. Vì vậy khi nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi Mỹ nhân ngành làm đẹp cô đã không ngần ngại nhận lời đảm nhận vị trí phó ban tổ chức. Với cô 3 tiêu chí hàng đầu để đánh giá về một người đẹp đó là Tâm – Tầm – Tài.

Trên cương vị phó ban tổ chức cuộc thi, Ngọc Quỳnh cho biết sẽ dành trọn tâm huyết để lan tỏa những thông điệp, mục tiêu ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới. Người đẹp sẽ cùng ban tổ chức cuộc thi xây dựng một chương trình quy mô, chuyên nghiệp và công bằng.