Savouré Bakery ra mắt bộ quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” 2023

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” lấy cảm hứng từ thế giới Trung Thu qua ánh mắt hồn nhiên của trẻ thơ, chứa đựng niềm vui giản đơn, thuần khiết.

Savouré Bakery vừa ra mắt bộ hộp quà tặng “Sắc Màu Trung Thu” lấy cảm hứng từ thế giới Trung Thu qua ánh mắt hồn nhiên của trẻ thơ, chứa đựng niềm vui giản đơn, thuần khiết.

Bộ hộp “Sắc Màu” được thiết kế như những chiếc đèn lồng nhỏ với 4 hoạ tiết khác nhau mang màu sắc tươi sáng, là món quà đơn giản và dễ thương cho mùa Trung Thu. Hộp “Rộn Ràng” gồm 2 bánh với 2 vị chọn sẵn: Thập cẩm gà quay vi cá và sầu riêng hạt sen, kèm thêm 3 gói trà túi lọc Savouré sẽ có giá ưu đãi đặc biệt chỉ 365.000VNĐ.

Nổi bật nhất của bộ hộp năm nay là Hộp “Vẹn Tròn” mang sắc đỏ may mắn cùng hiệu ứng “điêu khắc” độc đáo. Được thiết kế như một bức tranh rực rỡ những sắc màu và đong đầy cảm xúc trong đêm hội trăng rằm, là món quà chứa đựng yêu thương, mang lời chúc viên mãn, tròn đầy. Savouré Bakery đang áp dụng giá ưu đãi chỉ 795.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 1” với 4 bánh chọn sẵn (185g/ bánh) gồm Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré, Thập cẩm Sài Gòn, Thanh long dừa hạt dưa và Màu tinh than tre trứng muối chảy; hoặc 575.000VNĐ cho Hộp “Vẹn Tròn 2” với 6 bánh chọn sẵn (100g/ bánh) gồm Thập cẩm gà quay vi cá, Thập cẩm Sài Gòn, Màu tinh than tre trứng muối chảy, Cà phê tan chảy, Khoai môn hạt sen và Trà xanh đậu đỏ hạt sen.

Đặc biệt, Savouré Bakery giới thiệu hộp quà “Thịnh Vượng” với thiết kế hộp trên chất liệu sơn mài truyền thống kết hợp những đường nét mang hơi thở hiện đại, là món quà ý nghĩa mang thành ý tốt lành và lời chúc thịnh vượng gửi trao đến đối tác và những người trân quý. Hộp bao gồm 4 bánh (250g hoặc 185g) hoặc 8 bánh (100g) và hộp Trà Savouré (7 gói).

Với sự trân quý các giá trị truyền thống và thấu hiểu ý nghĩa đặc biệt của Tết Đoàn Viên, từng chiếc bánh của Savouré Bakery được chăm chút tỉ mỉ, chứa đầy tâm huyết từ những nguyên liệu chất lượng tuyển chọn và tươi mới nhất. Bộ sưu tập 16 hương vị bánh hài hoà mặn, ngọt, chay hứa hẹn sẽ chinh phục mọi khẩu vị của khách hàng. Trong đó, phải kể đến hai hương vị truyền thống luôn nằm trong danh mục được yêu thích nhất của Savouré Bakery là Thập cẩm Sài Gòn và Thập cẩm sò điệp dầu nấm Truffle xốt Savouré. Độc đáo hơn, bánh Trung Thu Savouré Bakery còn nổi bật với dòng bánh ‘nhân bọc nhân’ tạo nên những chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn vô cùng ngon miệng, cũng như 2 hương vị “tan chảy” hiện đại bao gồm Màu tinh than tre trứng muối chảy và Cà phê tan chảy.

Tự hào ra mắt vào năm 2010 hoà nhập cùng nền văn hoá ẩm thực Pháp đặc sắc tại Sài Gòn, Savouré Bakery là thương hiệu bánh tươi phong cách Pháp được khởi nguồn từ tình yêu và niềm đam mê với những chiếc bánh ngon. Cộng hưởng cùng tâm huyết và sáng tạo của Người sáng lập, Savouré Bakery luôn tự hào đem đến những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng, mang hương vị độc đáo và có lợi cho sức khoẻ với mong muốn “Gửi trọn yêu thương” đến khách hàng trong suốt hơn một thập kỷ vừa qua.

Tại Savouré Bakery, “Gửi trọn yêu thương” không chỉ dừng lại như thông điệp của thương hiệu, mà còn lan toả những giá trị yêu thương qua nhiều hành động cụ thể hướng đến cộng đồng. Đặc biệt thấu hiểu hạnh phúc đến từ sự sẻ chia và hơn cả một món quà mùa Trăng, Savouré Bakery tự hào đồng hành xuyên suốt cùng Quỹ Nâng Bước Tuổi Thơ với hành trình nhiều năm cùng nhiều hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt với mỗi chiếc bánh Trung Thu được trao đi sẽ góp thêm 2.000VNĐ vào Quỹ giúp trẻ em khiếm khuyết có thêm cơ hội được chữa lành.