Sinh viên Điều dưỡng tạo bước đột phá trong Hội nghị Khoa học mở rộng lần 1 năm 2024

Vừa qua, khoa Điều dưỡng – Kỹ thuật Y học của Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch đã tổ chức Hội nghị Khoa học Sinh viên Điều dưỡng mở rộng lần 1 năm 2024, đây là dịp sinh viên ngành Điều dưỡng có cơ hội làm quen với các Hội nghị Khoa học trong quá trình học tập.

Việc tham gia vào các hội nghị này mang lại nhiều lợi ích như nâng cao kiến thức chuyên môn, phát triển kỹ năng nghiên cứu, cải thiện khả năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề. Khi tham gia hoặc thuyết trình tại hội nghị, sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông và truyền tải ý tưởng một cách rõ ràng, tự tin hơn. Do đó, việc làm quen và tham gia vào các hội nghị khoa học thực sự đánh dấu một bước tiến lớn trong quá trình học tập và phát triển của sinh viên Điều dưỡng.

TS.ĐD. Đặng Trần Ngọc Thanh – Trưởng Khoa Điều dưỡng – Kỹ thuật y học Trường ĐHYK Phạm Ngọc Thạch, Chi hội phó Chi hội Giáo viên Điều dưỡng Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Đồng hành cùng Hội nghị Khoa học Sinh viên Điều dưỡng mở rộng lần 1 năm 2024 tại Trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, thương hiệu chuyên về chăm sóc tóc rụng, tóc bạc thuần chay NBIYAN đã giúp các sinh viên làm quen cách tiếp cận trong hoạt động giao lưu xúc tiến thương mại, thực hành kỹ năng trình bày sản phẩm với khách hàng đến tham quan gian hàng.

Sinh viên năm 3 Khoa Điều dưỡng đang làm quen việc giới thiệu sản phẩm đến khách tham quan tại hội nghị

NBIYAN luôn góp mặt trong hầu hết các hoạt động liên quan đến Khoa Điều dưỡng và Kỹ thuật Y học của trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng – Founder thương hiệu NBIYAN cho biết: “Điều dưỡng không chỉ là một công việc, đó là một cam kết suốt đời để chăm sóc người khác”, chính là lý tưởng để ông góp một phần công sức của mình trong việc hỗ trợ sinh viên khoa Điều dưỡng có được nhiều cơ hội phát triển.

Ông Nguyễn Trần Hữu Thắng (phải) – Founder thương hiệu NBIYAN 

Từ khi có mặt tại Việt Nam vào năm 2016, NBIYAN đã kiên định với tôn chỉ “For your hair, for your health”, luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng thông qua việc sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn. Với cam kết này, NBIYAN luôn đồng hành cùng những sự kiện y tế, giáo dục và du lịch bền vững.

Thanh Trần