Xôn xao Đông Nhi đã có ‘tin vui’, sẽ sinh con vào sang năm 2020

Một group kín chuyên về showbiz bất ngờ chia sẻ thông tin Đông Nhi đã có tin vui, hiện dân tình đang đợi xác nhận từ nhân vật chính.

Mới đây, trên một group kín chuyên về các tin tức của showbiz Việt có đăng tải dòng thông tin gây xôn xao, cụ thể Đông Nhi sẽ sớm có em bé sau khi kết thúc kỷ niệm 11 năm ca hát: “Đông Nhi sẽ sớm có thiên thần nhỏ trong năm 2020 sau khi kết thúc kỷ niệm 11 năm ca hát của mình”. Chia sẻ này, ngay lập tức nhận được vô vàn sự quan tâm của khán giả, nhất là những fan hâm mộ của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này.

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 1

Các fan của cặp đôi trai tài gái sắc Đông Nhi – Ông Cao Thắng tỏ ra vui mừng và hồi hộp chờ đón thông tin chính thức từ nhân vật chính ngay những ngày đầu năm mới.

Trước sự mong chờ, nóng lòng của người hâm mộ, cặp đôi cũng có Chia sẻ về kế hoạch sinh con. Theo đó, giọng ca Lạnh Lùng cho biết, vợ chồng cô muốn để mọi thứ tự nhiên, tuy nhiên, cả hai đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đón thành viên mới bất cứ lúc nào. “Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất”, bà xã Ông Cao Thắng cho biết.Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 2

Khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhân dịp đầu năm mới 2020.

Sau đám cưới thế kỷ với rất nhiều cảm xúc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang tận hưởng những ngày tháng thanh xuân, một cuộc sống gia đình hạnh phúc, ai cũng ghen tị. Đông Nhi từng bộc bạch rằng tuy đã có chồng nhưng cuộc sống của cô vẫn không khác nhiều so với trước, bản thân Đông Nhi là người hướng về gia đình và mơ ước được chăm sóc chồng con: “Mơ ước lớn nhất đời Nhi là được lập gia đình, chăm sóc chồng con nên việc nội trợ là chuyện nhỏ. Nhà anh Thắng cũng có rất nhiều người phụ nên Nhi càng không lo lắng quá nhiều về việc này”, cô chia sẻ.

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 3

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 4

Cả hai luôn đồng hành với nhau trong mọi sự kiện, mỗi khi cặp đôi này xuất hiện đều nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cách đây không lâu,, vào ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức lễ cưới “siêu to khổng lồ” tại đảo Phú Quốc. Hôn lễ có sự góp mặt của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ. Trước sự chứng kiến của hàng trăm quan khác, Ông Cao Thắng xúc động nói: “Cảm ơn em ngày hôm nay đồng ý cho anh trở thành chồng để chăm sóc em và con của chúng ta”.

Ngay sau lời hứa ngọt ngào của Ông Cao Thắng, nhiều khán giả hi vọng cặp đôi sẽ sớm đón chào thiên thần nhỏ trong năm Canh Tý và hẳn đó cũng là dự định của đôi vợ chồng trẻ sau 11 năm bên nhau.

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 5

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 6

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 7

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 8

Xôn xao Đông Nhi đã có tin vui, sẽ sinh con vào sang năm 2020 - Hình 9