Trước thềm Giáng sinh, nhiều nghệ sĩ Việt như Tăng Thanh Hà, Phạm Hương, Hà Anh… đã tất bật chuẩn bị, trang hoàng cho tổ ấm của họ.

Xem thêm:

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà khoe ảnh cây thông Giáng sinh do cô tự tay chuẩn bị để đón dịp lễ sắp tới. Cựu diễn viên hào hứng chia sẻ: “Đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm”. Trong ảnh, cây thông Noel được trang trí cầu kỳ với trái chau, bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe ảnh cây thông Giáng sinh được trang trí lộng lẫy, sang trọng. Đây là năm thứ 2 người đẹp 28 tuổi đón Noel trên đất Mỹ. Hơn một năm sau khi rời bỏ showbiz để sang Mỹ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đăng tải nhiều hình ảnh đồ hiệu, xe sang, cho thấy cuộc sống sang chảnh tại nước ngoài.

Siêu mẫu Hà Anh hạnh phúc bên chồng và con gái trong những ngày chuẩn bị đón lễ Giáng sinh sắp đến. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Hôm nay cả nhà đều mặc pyjama và trang trí cây thông. Bé Myla hôm nay đã thích thú tham gia, mắt sáng nhảy nhót đùa giỡn cùng gia đình. Noel vốn dĩ đã diệu kỳ, nay diệu kỳ gấp bội phần qua ánh mắt, nụ cười tươi vui của nó”.

Trong căn phòng ấm áp, cây thông Noel được Hà Anh trang trí nổi bật với chuông, bông tuyết, đèn chùm. Cả gia đình siêu mẫu mặc đồ pyjama và đeo sừng tuần lộc.

Á hậu Diễm Trang và con gái tranh thủ tạo dáng bên cây thông Giáng sinh. Sau khi kết hôn cùng doanh nhân, người đẹp rời xa showbiz và ngày càng kín tiếng. Cô hiện có cuộc sống viên mãn bên chồng con. Trên trang cá nhân, Diễm Trang thường xuyên khoe ảnh đi du lịch cùng chồng đại gia và con gái.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My khoe ảnh cô đón Giáng sinh sớm. Người đẹp sang trọng với bộ đầm màu nude không tay và sơ mi lụa.

Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khoe khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên cạnh ông xã Cường Đô La. Trong một góc của căn phòng, chân dài Lạng Sơn cũng chuẩn bị cây thông Noel để đón chào dịp lễ quan trọng.

Nguồn: Zing.vn