Á hậu Kiều Loan ngồi ghế nóng cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020

Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – Nguyễn Hà Kiều Loan xác nhận sẽ đồng hành với ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt Nam trên cương vị giám khảo.

Nhắc tới á hậu Kiều Loan người yêu mến đều nhớ tới hình ảnh á hậu tươi trẻ, rạng rỡ và đầy tài năng. Cô cũng là một người yêu âm nhạc và từng tham dự cuộc thi âm nhạc Trời sinh một cặp do nhạc sĩ Huy Tuấn làm giám đốc âm nhạc.

Năng động, tươi trẻ và luôn tích cực tham gia các sự kiện, chương trình ý nghĩa, á hậu Kiều Loan đặc biệt ấn tượng với format cuộc thi Thiên Thần Việt Nam. Người đẹp cũng cho biết bản thân đã tìm hiểu thông tin từ hai mùa giải trước và rất yêu thích sự chuyên nghiệp của chương trình này.

Đó cũng là lý do khi được ban tổ chức cuộc thi ngỏ lời mời đảm nhiệm vị trí giám khảo của mùa giải thứ 3, người đẹp đã không ngần ngại nhận lời.

Đến với cuộc thi này với tâm thế là người đồng hành, chia sẻ với các thí sinh kinh nghiệm tự tin trên sân khấu cũng như động lực theo đuổi những đam mê của mình, á hậu Kiều Loan hi vọng có thể là người dẫn dắt, người bạn thân thiết với các thí sinh.

Người đẹp cũng không dấu sự hào hứng của mình đối với cương vị đặc biệt này. Á hậu cho biết sẽ chuẩn bị thật tốt để mang tới cho các em cảm giác gần gũi, được sẻ chia và hoàn thành tốt phần thi của mình.

Á hậu Kiều Loan cũng không quên gửi lời chúc, sự kỳ vọng của mình đối với mùa giải năm nay. Cô tin chắc cuộc thi sẽ tiếp tục thành công và gây được tiếng vang lớn, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh, bổ ích cho trẻ thơ.

Nguồn: TCTTT