Ca sĩ Lý Ngọc Đăng và chặng đường đăng quang Nam vương Thanh lịch Người Việt Thế giới 2019

Ca sĩ Lý Ngọc Đăng xuất sắc đăng quang ngôi vị Nam vương Thanh lịch Người Việt Thế giới 2019 tại Thái Lan. Kết quả này nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến cuộc thi này.

Lý Ngọc Đăng sinh năm 1993, là người dân tộc Khmer. Anh vốn sinh ra trong một gia đình thuần nông, điều kiện kinh tế khá khó khăn.

Sau khi tốt nghiệp trung học, Lý Ngọc Đăng không theo đuổi cánh cửa đại học mà lao vào mưu sinh, làm thuê phụ giúp gia đình.

Năm 2013, Lý Ngọc Đăng lên đường nhập ngũ thuộc Bộ tư lệnh Vùng 5 – Hải quân Việt Nam – Biên chế đơn vị tại Đại đội C20 Thông tin thuộc huyện đảo Phú Quốc – Kiên Giang.

Vốn mang trong mình niềm đam mê ca hát, trong thời gian sinh hoạt tại quân đội, Lý Ngọc Đăng tham gia vào đoàn văn nghệ của đơn vị và có cơ may được nhạc sĩ Chương Đức nhận làm con nuôi.

Sau khi kết thúc nghĩa vụ quân sự, Lý Ngọc Đăng vào Sài Gòn lập nghiệp và được ba nuôi là nhạc sĩ Chương Đức dạy dỗ, đào tạo thành ca sĩ chuyên nghiệp. Anh theo đuổi dòng nhạc trẻ và sở hữu chất giọng khá đặc biệt, nồng ấm nhưng lại đầy nội lực.

Hiện tại Lý Ngọc Đăng là một ca sĩ trẻ và là biên tập chương trình ca nhạc tại Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên.

Dịp vừa qua, nam ca sĩ nhận được lời mời cũng như sự giúp đỡ của NTK Việt Hùng đã lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Người Việt Thế giới kỳ 18 – năm 2019. Đây là một trong những sân chơi nhan sắc uy tín, thường niên tổ chức tại Mỹ song đây là lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan.

Xuyên suốt hành trình dự thi, sự tự tin, bản lĩnh cũng như nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp Lý Ngọc Đăng thuyết phục được ban giám khảo cũng như người hâm mộ để xuất sắc giành giải thưởng cao quý. Phút đăng quang, tân nam vương đã không giấu được sự xúc động trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả.

Tân nam vương cũng bày tỏ lời cảm ơn NTK Việt Hùng đã giúp mình bén duyên với chương trình, cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi uy tín và đầy ý nghĩa.

Trên cương vị mới, tân nam vương đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Nguồn: TCTTT