CLB Open Arms tổ chức hoạt động thường niên tổng kết hoạt động năm 2019

Chiều ngày 20/01/2020 CLB Open Arms tổ chức hoạt động thường niên, tổng kết hoạt động từ thiện 2019 và đưa ra phương án hoạt động năm 2020.

Câu lạc bộ (CLB) Open Arms được thành lập vào năm 2017 dưới sự lãnh đạo của Doanh nhân Lệ Hằng.

Trong thời gian qua, hội viên trong CLB cũng như các nhà hảo tâm đã dành nhiều tâm huyết, nhiệt tình tham gia các hoạt động, góp phần làm nên sự thành công và phát triển CLB lớn mạnh.

Năm 2019 được xem là một năm thành công với Open Arms khi các kế hoạch vạch ra đều thực hiện được. Tiêu biểu là dự án “trao 200 giường bênh” cho bệnh viện Open Arms đã thực hiện xong và cũng đã tiến hành trao tặng.

Trong năm 2020 Open Arms đã và đang triển khai dự án xây dựng nghĩa trang với kinh phí 4 tỷ đồng. Dự án này có sự giúp đỡ của các hội viên trong CLB và các mạnh thường quân.

Xuyên suốt các hoạt động của Open Arms luôn luôn có sự đồng hành hỗ trợ của doanh nhân Cao Thị Thu Thủy chủ thương hiệu nhà hàng Bê Vàng và doanh nhân Ngọc Mai chủ thương hiệu Hoa Tâm Việt.

Kết hợp với hội nghị thường niên, Đại diện CLB Open Arms bà Huỳnh Thiện Minh Trân, đã tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng dành cho các hội viên có sinh nhật trong tháng 12 và tháng 1.

Với những nỗ lực, tâm huyết thực hiện các hoạt động thiết thực đối với đời sống xã hội, tin chắc CLB Open Arms sẽ phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT