Đại diện Viêt Nam – Oanh Lê quyết tâm giành chiến thắng tại Mrs International World 2019

Đại diện Việt Nam – người đẹp Oanh Lê đã cùng hội ngộ 30 thí sinh từ các quốc gia khác nhau tại Trung Quốc. Các thí sinh đều gấp rút tham gia các buổi tập luyện trước thềm chung kết của mùa giải Mrs International World 2019.

Mặc dù vừa phải di chuyển từ Việt Nam sang nước bạn với hơn 100kg hành lý và chịu sự khác biệt về thời tiết, song Oanh Lê vẫn luôn giữ được vẻ rạng rỡ và tràn đầy năng lượng trong các hoạt động tập luyện.

Đại diện Việt Nam từng đăng quang ngôi vị á hậu – Hoa hậu vì cộng đồng tại sân chơi nhan sắc quốc tế, đây cũng chính là lợi thế cho phép cô có thêm kinh nghiệm cũng như khả năng chịu áp lực trong việc mang chuông đi đánh xứ người.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng với chỉ số hình thể đáng mơ ước, đại diện Việt Nam cũng được đánh giá cao trong mùa giải năm nay. Hơn thế, tham dự với tâm thế người chiến thắng, á hậu Oanh Lê cũng đã dành nhiều tâm huyết để tập luyện và chuẩn bị chu đáo cho hành trình lần này.

Tại các buổi đào tạo trước thềm chung kết, á hậu Oanh Lê đã tập trung năng lượng để tiếp thu và hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình.

Trong đêm chung kết, á hậu Oanh Lê sẽ trình diễn các phần thi quốc phục, trang phục dạ hội và cô khá tự tin với kỹ năng catwalk cũng như sự hỗ trợ của các NTK nổi tiếng cho phần phục trang của mình.

Bằng sự nỗ lực, quyết tâm của mình, á hậu Oanh Lê được đông đảo người hâm mộ kỳ vọng sẽ đạt được thành tích cao trong đêm chung kết tới đây.

Dưới đây là một số hình ảnh á hậu Oanh Lê và các người đẹp trong buổi huấn luyện vừa qua: