Dàn sao ‘Ký sinh trùng’ nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2020

Thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 92 có nhiều tên tuổi nổi bật của làng điện ảnh. Trong đó, sự xuất hiện của dàn cast “Parasite” giữa rừng sao Hollywood gây chú ý.

Sáng 10/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Oscar lần thứ 92 được tổ chức tại Dolby Theatre (Los Angeles, Mỹ) quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi bật trong giới điện ảnh. Sự xuất hiện của dàn cast Parasite trên thảm đỏ nhanh chóng được công chúng quan tâm.

“Nữ hoàng cảnh nóng” điện ảnh Hàn Jo Yeo Jeong, Park So Dam, Choi Woo-Sik… tỏ ra vui vẻ, thân thiện với ống kính quốc tế. Thời gian qua, Parasite tạo nên tiếng vang lớn khi liên tiếp giành những giải thưởng cao quý. Tác phẩm này được dự đoán sẽ làm nên điều bất ngờ ở lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh.

Minh tinh gốc Việt Kelly Marie Tran là một trong những nghệ sĩ sẽ tham gia công bố danh sách chiến thắng hôm nay.

Billie Eilish diện outfit cá tính của Chanel, từ trang phục cho đến phụ kiện, phong cách trang điểm. 2020 là một năm đầy hứa hẹn cho sự tỏa sáng của giọng ca tuổi 19. Trước khi được mời biểu diễn ở Oscar, cô đã “càn quét” các giải thưởng tại Grammy.

Chiếc váy trắng xẻ ngực với điểm nhấn đính hoa ở eo giúp người mẫu Lily Aldridge tỏa sáng trên thảm đỏ. Theo Daily Mail, chân dài sinh năm 1985 là một trong những khách mời đến sớm nhất sự kiện dù bên ngoài trời đang mưa lớn.

Blac Chyna bị chê phản cảm khi lựa chọn trang phục cắt xẻ, khoe thân táo bạo. Cô sinh năm 1988, là người mẫu kiêm doanh nhân từng được biết đến bởi mối tình ồn ào với em trai Kim Kardashian – Rob Kardashian.

Giới mộ điệu khen ngợi Janelle Monáe là ngôi sao có nhiều kiểu tóc ấn tượng nhất thảm đỏ. Song, lần xuất hiện này cô hoàn toàn che đi mái tóc bằng một thiết kế lấy cảm hứng từ giọt nước, với phần nón phủ đầu độc đáo.

Idina Menzel lọt top những mỹ nhân mặc đẹp nhất Oscar 2020 do tạp chí Harper’s Bazaar bình chọn. Trên thảm đỏ, cô khoe vẻ quyến rũ với chiếc váy quây màu hồng có thắt nơ to bản tạo điểm nhấn.

Màn “chặt chém” của Billy Porter trong chiếc áo tank-top bằng vàng kết hợp chân váy satin in 3D cầu kỳ thu hút ống kính máy ảnh. Từ trước đến nay, nam diễn viên rất chịu khó đầu tư váy áo, phụ kiện mỗi lần dự sự kiện lớn.

Aurora Aksnes (23 tuổi) là ca sĩ trẻ đến từ Na-uy. Phong cách cô hướng tới mang sự chấm phá loạt họa tiết cầu kỳ trên nền trang phục tối giản.

Bế bụng bầu đến lễ trao giải, America Ferrera diện thiết kế đầm hở ngực của nhà mốt Alberta Ferretti. Cô là nữ diễn viên người Mỹ gốc Honduras từng đoạt giải Quả Cầu Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc trong bộ phim truyền hình Ugly Betty.

Sandra Oh thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc cho phim Killing Eve ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2019. Vì thế, sự xuất hiện năm nay của cô phần nào được giới truyền thông đặc biệt quan tâm.

Kristin Cavallari khoe dáng trong bộ váy quây xanh pastel quyến rũ, vòng cổ kim cương sang trọng. Hình ảnh của cô được lấy cảm hừng từ Grace Kelly tại Oscar năm 1954.

Cặp sao nhí đáng yêu Roman Griffin Davis và Archie Yates nổi tiếng trong phim Jojo Rabbit. Bộ phim lấy bối cảnh Thế chiến II đang là ứng cử viên tiềm năng cho giải Kịch bản chuyển thể xuất sắc.

Margot Robbie là gương mặt đáng chú ý trong năm 2020. Cô tranh tài cùng nhiều tên tuổi đình đám ở hạnh mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhờ Bombshell.

“Captain Marvel” Brie Larson xuất hiện khá muộn. Cô tranh thủ khoe dáng với thiết kế xẻ ngực, đính kết cầu kỳ trước khi vào trong dự buổi lễ chính.

Cô đào nóng bỏng Scarlett Johansson được chồng Colin Jost tháp tùng tới sự kiện. “Góa phụ đen” có tên trong đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc trong Marriage Story.
Gal Gadot tôn vòng một gợi cảm với thiết kế ren xuyên thấu phối cùng chân váy nhiều lớp vô cùng lộng lẫy. Mỹ nhân Israel chuẩn bị tái ngộ khán giả qua bom tấn Wonder Woman 1984.
Brad Pitt là cái tên nặng ký nhất hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc trong Once Upon a Time in Hollywood. Giới quan sát cho rằng anh nắm chắc chiến thắng trong tay, khó có cơ hội cho những ứng cử viên còn lại trong bảng đề cử tỏa sáng.
Joaquin Phoenix xuất hiện bảnh bao với vest đen thắt nơ. Anh được đề cử giải Nam chính xuất sắc cho màn thể hiện không thể chê trong Joker.
Keanu Reeves lẻ bóng trên thảm đỏ. Trước đó, một người bạn thân tiết lộ rằng tài tử gốc Canada và nữ họa sĩ Alexandra Grant đã bí mật hẹn hò nhiều năm trước khi công khai quan hệ vào cuối năm ngoái.
Leonardo DiCaprio tiếp tục tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc với Once Upon a Time in Hollywood. Anh có mặt trong sự chăm sóc đặc biệt của ống kính quốc tế. Tài tử đình đám được khen bảnh bao cho lần xuất hiện này.
Charlize Theron quyến rũ với đầm đen lệch vai kết hợp dây chuyền, nhẫn kim cương đắt đỏ. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Bombshell – tác phẩm xoay quanh bê bối tình dục tại kênh Fox News.
Đứng cạnh các gương mặt đàn chị gạo cội ở đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc với Little Women, Saoirse Ronan khó có cơ hội nhận giải. Trong sự nghiệp, minh tinh xinh đẹp là sao nữ thứ hai dưới 25 tuổi nhưng đã có 4 đề cử Oscar.
Theo: Zing.vn