Dàn thủ lĩnh xuất sắc của mỹ phẩm Mavi’s tham dự Ngày hội Tết doanh nhân 2020

Ban lãnh đạo và dàn thủ lĩnh xuất sắc của thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s vui mừng tham dự ngày hội Tết doanh nhân 2020 và đón nhận niềm vui khi Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Xuân Mai và doanh nghiệp lọt top 20 Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi – Thương hiệu Mạnh, phát triển bền vững 2019.

“Kinh doanh là tạo ra giá trị và tôn vinh những người làm ra giá trị” – Tổng gám đốc mỹ phẩm Mavi’s – Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai đã chia sẻ như thế khi nói về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Đặc biệt chú trong vào việc phát triển nguồn nhân lực, chiến lược của Mavi’s dành nhiều sự đầu tư đến yếu tố con người.

Thương hiệu không chỉ tạo điều kiện cho những người có đam mê, khao khát thành công được tiếp xúc với môi trường kinh doanh lành mạnh mà còn dành nhiều tâm huyết cho họat động đào tạo, phát triển năng lực của mỗi cá nhân.

Bước chân vào Mavi’s, mỗi thành viên trong hệ thống đều sẽ được đánh thức những năng lực tiềm ẩn trong chính con người mình, bứt phá mạnh mẽ từ trong tư duy và thành công hơn trong cuộc sống cũng như hoạt động tài chính.

Văn hóa của Mavi’s là văn hóa của sự ghi nhận, những nỗ lực, thành tựu của từng thành viên trong hệ thống đều sẽ được ghi nhận, tôn vinh và nhận lại những phần thưởng xứng đáng.

Trong dịp cuối năm này, Mỹ phẩm Mavi’s đã dành tặng niềm vui cho các thủ lĩnh xuất sắc như Lê Tâm Thức, Ninh Hoa Thơm, Thụy An, Đinh Thùy Trang cùng Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Xuân Mai và boss tổng Nguyễn Quốc Việt cùng góp mặt tại sự kiện Ngày hội Tết Doanh nhân 2020.

Đây là một trong những cơ hội đáng quý để các thủ lĩnh xuất sắc của thương hiệu có dịp giao lưu, kết nối với cộng đồng doanh nhân, doanh nghệp lớn trong và ngoài nước, tiếp cận những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời, tối ưu giá trị khách hàng nhận được và cống hiến thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Cũng trong sự kiện đặc biệt này, mỹ phẩm Mavi’s cùng lúc đón nhận 2 tin vui khi Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Xuân Mai xuất sắc lọt top 20 Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi và Mavi’s là thương hiệu mạnh, phát triển bền vững trong năm 2019.

Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Xuân Mai xuất sắc lọt top 20 Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi và Mavi’s là thương hiệu mạnh, phát triển bền vững trong năm 2019.

Xúc động, vỡ òa và đầy tự hào là cảm giác chung của ban lãnh đạo cũng như các thủ lĩnh của Mavi’s. Giải thưởng quý giá sau những nỗ lực trở thành nguồn động lực để từng thành viên  của Mavi’s bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.

Mavi’s sẽ không ngừng học tập, làm việc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp trong nước và quốc tế

Với tâm huyết và sự cố gắng của mình, tin chắc Mavi’s sẽ ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

Dưới đây là những hình ảnh đẹp của sự kiện vừa qua:

Hoa hậu Nguyễn Ngọc Xuân Mai và doanh nhân Nguyễn Quốc Việt

Nguồn: TCTTT