Đạo diễn Quốc Võ đảm nhiệm vai trò giám khảo chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

Trong vai trò người cầm cân nảy mực, đạo diễn Quốc Võ đã cùng hội đồng ban giám khảo nỗ lực tìm ra những gương mặt xứng đáng với các danh hiệu cao quý tại chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019.

Đạo diễn Quốc Võ không còn là cái tên xa lạ với khán giả hải ngoại cũng như đại đa phần khán giả trong nước. Anh là một trong những tên tuổi có nhiều cống hiến cho nền điện ảnh, đặc biệt bộ phim Bàn Tay Máu mới đây nhất của đạo diễn tài năng này đã có mặt tại sân chơi Viet Film Fest.

Mặc dù khá bận rộn với các công việc và nhiều dự án văn hóa nghệ thuật dịp cuối năm, song khi nhận được lời mời của ban tổ chức cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, đạo diễn Quốc Võ đã không ngần ngại nhận lời. Chia sẻ về lý do tham dự sân chơi này, Quốc Võ cho biết anh đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích nhân văn mà cuộc thi hướng tới. Hơn thế, với những người phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tài năng họ xứng đáng được tôn vinh.

Nam đạo diễn cũng tiết lộ thêm rằng tiếng vang của các mùa giải trước khiến anh tin tưởng hơn về sự chuyên nghiệp, uy tín của cuộc thi này.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 đã không làm đạo diễn Quốc Võ thất vọng khi được diễn ra tại không gian hoành tráng, ekip hùng hậu cùng chất lượng thí sinh được đánh giá cao.

“Thật sự phải nói rằng, đây là một thách thức rất lớn cho ban giám khảo chúng tôi, khi đứng trước rất nhiều thí sinh kiều diễm từ khắp nơi trên thế giới như vậy. Họ quá xinh đẹp từ vóc dáng đến thần thái. Phong cách ứng xử của họ cũng tỏ ra cho chúng ta thấy một tâm hồn trong sáng cùng với tính cách tự tin, mạnh mẽ, chứng tỏ những con người bản lĩnh trong thời đại mới. Đây quả là một trong những cuộc thi tầm cỡ quốc tế đang được ủng hộ từ khắp nơi” – Đạo diễn Quốc Võ bày tỏ quan điểm của mình trong đêm chung kết vừa qua.

Chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 đã khép lại thành công rực rỡ, đạo diễn Quốc Võ cũng gửi lời chúc, lời cảm ơn chân thành đến ban tổ chức chương trình đã mang tới cho anh một trải nghiệm tuyệt vời. Nam đạo diễn cũng đặt nhiều kỳ vọng cho sự phát triển và cống hiến nhiều hơn từ các người đẹp của sân chơi này.

Nguồn: TCTTT