Hoa hậu Oanh Lê – Vị giám khảo chính thức đầu tiên của Miss International Queen Vietnam 2020

“Miss International Queen Vietnam 2020 không chỉ là một sân chơi chuyên nghiệp, chỉn chu về mọi mặt mà còn là nơi hội tụ những câu chuyện về khát vọng được sống đúng với con người mình” – Hoa hậu Oanh Lê chia sẻ cảm xúc đặc biệt của mình khi ngồi ghế nóng đồng hành xuyên suốt mùa giải thứ 2 của sân chơi này.

Hoa hậu Oanh Lê ngồi ghế nóng Miss International Queen Vietnam 2020

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Miss International Queen Vietnam, hoa hậu Oanh Lê không ngần ngại đồng ý trở thành ban giám khảo chính thức bởi với cô, sân chơi này không chỉ tôn vinh nhan sắc, tìm kiếm người đại diện xuất sắc cho cộng đồng LGBT Việt Nam dự thi quốc tế mà còn là một cánh cửa cho những ai muốn tìm lại chính mình, cơ hội bộc lộ con người thật của mình.

“Cuộc đời rốt cuộc có mấy mươi năm và sẽ tồi tệ biết mấy nếu như chúng ta không được là chính mình” – Hoa hậu Oanh Lê bộc bạch.

Xuất hiện tại buổi Workshop khá sớm, hoa hậu Oanh Lê cùng dàn giám khảo và host đình đám: Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến, á hậu Kim Duyên đã có buổi làm việc nghiêm túc với 55 ứng viên xuất sắc.

Dàn giám khảo của vòng casting gồm: Á hậu Kim Duyên, hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Oanh Lê và Dược sĩ Tiến

Hoa hậu Oanh Lê dành nhiều lời khen tặng cho sắc vóc của các thí sinh và cũng không khỏi xúc động về hành trình của các ứng viên chuyển giới. Là một doanh nhân, nhà đầu tư tài chính nhiều năm, cô cũng cho biết mình sẵn sàng tạo cơ hội cho các thí sinh Miss International Queen Vietnam 2020  khởi nghiệp, đầu tư cho các dự án cộng đồng, startup không chỉ cho các thí sinh mà các bạn trong cộng đồng LGBT nếu khả thi.

Dàn giám khảo vòng casting đã có màn chào sân ấn tượng từ diện mạo, trang phục đến tác phong làm việc chuyên nghiệp và ăn khớp với nhau:

Hoa hậu Oanh Lê và Hoa hậu Hương Giang thanh lịch, ngọt ngào
Giám khảo khách mời – Á hậu Kim Duyên cũng gây ấn tượng với sự xuất hiện lần này
Dược sĩ Tiến và hoa hậu Oanh Lê diện cùng tone màu trắng

Dàn giám khảo vòng casting đã có buổi làm việc nghiêm túc với các ứng viên của mình

Nguồn: TCTTT