Điểm mặt những cô nàng tóc tém nổi bật trong showbiz Việt năm 2020

Không ít những gương mặt mỹ nhân Việt tỏa sáng sau khi lột xác với mái tóc tém cá tính, và trong danh sách các cô nàng tóc tém xinh đẹp tài năng đó không thể thiếu các cái tên như: Tóc Tiên, Fashionista Thu Anh Hồ, Ca sĩ Bảo Anh, Hiền Hồ, Bùi Linh Chi….

Tóc Tiên

Tóc Tiên dẫn đầu xu hướng tóc tém tại Việt Nam

Có thể gọi Tóc Tiên là người tiên phong tạo xu hướng với mái tóc pixie, nữ ca sĩ trẻ trung được mọi người nhớ tới với mái tóc dài xoăn thời niên thiếu đã có bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp với mái tóc tém hiện đại, quyến rũ. Đầu năm 2020, cô nàng gia nhập hội các chị em showbiz lên xe hoa. Đám cưới của cô và DJ Hoàng Touliver trở thành tâm điểm chú ý đầu năm 2020.

Fashionista Thu Anh Hồ

Fashionista Thu Anh Hồ cuốn hút với ngoại hình cá tính

Gương mặt vàng xuất hiện trong các MV big hit – triệu view của nhiều ca sĩ tên tuổi tại Việt Nam, và cô cũng là người mẫu quảng cáo quen thuộc cho rất rất nhiều các nhãn hàng thời trang lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Thu Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với sự cá tính, nét độc đáo trong phong cách thời trang thường ngày. Sau khi tham gia chương trình The Face 2018, mái tóc của Thu Anh ngày một ngắn hơn, và sự nghiệp của cô lại tạo thêm nhiều dấu ấn bứt phá. Tháng 10 năm nay, dự án phim điện ảnh mang tên “Sài Gòn trong cơn mưa” sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng với sự xuất hiện của cô nàng Thu Anh Hồ với vai trò nữ diễn viên chính.

Ca sĩ Bảo Anh

Rũ bỏ hình ảnh ngọt ngào, Bảo Anh được khán giả đón nhận khi xuất hiện với tóc tém bạch kim

Thay đổi hình ảnh với mái tóc tém nhuộm vàng bốc lửa trong MV “Lười Yêu”, Bảo Anh khiến khán giả thích thú với hình ảnh 1 cô nàng mạnh mẽ, nhưng vẫn rất sexy và ngọt ngào

Ca sĩ Hiền Hồ

Hiền Hồ xinh xắn trong trẻo tựa búp bê

Là chủ nhân của hàng loạt các hit bự 2019 – 2020, trái ngược với 3 cô nàng trên, mái tóc tém khiến Hiền Hồ trở nên thêm phần nữ tính, xinh xắn và mỏng manh. Cô thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, lịm ngọt, trong trẻo tựa búp bê trên cả sân khấu lẫn ngoài đời.

Bùi Linh Chi

Bùi Linh Chi xuât hiện nổi bật tại 1 sự kiện với mái tóc độc đáo

Tắc kè hoa tràn đầy năng lượng – Học trò cưng của HLV Thanh Hằng trong The Face 2018, cô được ví như Cara Delevingne tại Việt Nam, nếu ai theo dõi cô nàng này trên các trang cá nhân thì sẽ thật sự bị cuốn hút bởi độ chịu chơi và sự biến hoá khôn lường từ phong cách thời trang và kiểu tóc, tuy không đạt thứ hạng cao nhất trong The Face 2018 nhưng hiện tại cô là 1 trong những gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.