Tuy không quá mạnh ở mảng YouTube nhưng TWICE lại là nhóm nhạc thứ 3 tại Kpop có thành tích ấn tượng này.
Xem thêm:
- Sau 2 năm ly hôn Miley Cyrus, Liam Hemsworth cuối cùng…
- Vợ đẹp, nổi tiếng của Jang Dong Gun và Joo Jin…
Tối ngày 22/1 (giờ địa phương), MV ca khúc chủ đề “TT” nằm trong mini album thứ 3 “TWICEcoaster : LANE 1” của TWICE đã chính thức cán mốc 500 triệu lượt xem trên YouTube sau gần 3 năm 2 tháng phát hành và cũng là sản phẩm đầu tiên của nhóm vượt ngưỡng này.
Nếu so với BTS và BLACKPINK (lần lượt có 8 và 4 MV trên nửa tỉ lượt xem), TWICE không quá mạnh trên nền tảng YouTube nhưng vẫn xuất sắc trở thành nhóm nhạc Kpop thứ 3 có được thành quả đáng mơ ước trên.
Vừa qua, “TWICEcoaster : LANE 1” đã có màn bứt phá ngoạn mục khi trở thành album nhóm nữ Kpop có doanh số cao nhất thập kỉ 2010 trên Gaon, chỉ cách đối thủ đứng sau là “The Boys” của SNSD có 66 bản. Điều này chứng tỏ rằng “TT” chính là màn tái xuất thành công nhất trong sự nghiệp của girlgroup nhà JYP.
Nguồn tham khảo: SP, YT, Helino