“Từ cuộc sống chật vật phải tính đếm từng đồng, giờ đây tôi tự tin làm chủ cuộc sống của mình, tự tin chăm lo thật tốt cho bản thân và những người mình yêu thương” – Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm Rosalia khu vực Bình Dương – Yến Trúc mở đầu câu chuyện kinh doanh cùng thương hiệu.
Sinh ra và lớn lên tại An Giang trong một gia đình có truyền thống kinh doanh. Yến Trúc từng học ngành du lịch là cử nhân chuyên ngành Việt Nam Học và từng trải qua nhiều công việc như Hướng dẫn viên du lịch, Sale Bất động sản, điều hành tour… Nhưng khi kết hôn và có con nhỏ, cô ở nhà thành nội trợ.
Vốn là người năng động, xông xáo nên khi phải ở nhà Yến Trúc cảm thấy vô cùng bức bối. Những áp lực về tài chính, chi tiêu khi có con nhỏ cũng khiến cô mệt mỏi. Yến Trúc quyết định giải thoát tâm trạng của mình bằng việc tìm kiếm công việc để vừa trông con, vừa có thu nhập.
Cô chọn kinh doanh online vì tính linh hoạt thời gian và tình cờ biết đến Rosalia khi xem video giới thiệu trang trại hoa hồng hữu cơ của thương hiệu này.
Vốn là người yêu hoa hồng, trân trọng những giá trị tự nhiên, Rosalia thuyết phục Yến Trúc ngay lần đầu tiên tiếp xúc. Cô cảm nhận thông điệp của Rosalia không đơn thuần là thương hiệu làm đẹp mà còn là một cuộc sống xanh, cuộc sống tôn trọng và hòa hợp với thiên nhiên.
Yến Trúc càng tìm hiểu lại càng bị cuốn vào câu chuyện của những cánh hoa hồng hữu cơ được người dân lao động chăm bón hoàn toàn thủ công, không sử dụng hóa chất độc hại để cho ra những gì tinh túy nhất trong sản phẩm của Rosalia.
Lần đầu tiên trải nghiệm, Yến Trúc đã bị đánh gục bởi chất lượng sản phẩm, sự mềm mại, êm dịu và mùi hương đặc biệt mà không một hóa chất nào có thể so sánh được.
Bị thuyết phục bởi chất lượng sản phẩm, Yến Trúc bắt đầu kinh doanh Rosalia.
Nhớ về thời gian đầu kinh doanh, sự non nớt, thiếu kinh nghiệm kinh doanh online cũng khiến cô gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng với niềm tin vào chất lượng sản phẩm, Yến Trúc chắc chắn sẽ có được sự tin cậy của khách hàng chỉ sau một lần trải nghiệm Rosalia.
Điều đó quả không sai, kinh doanh online nhưng Yến Trúc có được data khách hàng trung thành. Chính khách hàng lại là cầu nối giới thiệu, quảng bá thêm khách hàng cho cô.
Từng bước tạo dựng niềm tin, mở rộng hệ thống kinh doanh, Yến Trúc tự bước thay đổi diện mạo đời sống của mình.
Cuộc sống của mẹ bỉm 9x bận rộn với con cái, tù túng trong tài chính nay đã trở nên khởi sắc. Bằng việc kinh doanh Rosalia, Yến Trúc tự do tài chính, đủ tự tin với thu nhập của mình có thể chăm lo tốt cho chính bản thân và gia đình.
Trước đây nếu như chi khoản tiền nào lên đến tiền triệu là phải cắn đắn, suy nghĩ, số tiền 100 triệu những tưởng là quá xa vời. Song đến với Rosalia thu nhập hàng tháng của Yến Trúc có thể vượt lên cả con số ấy.
Khi tiền bạc có thể thỏa mãn nhu cầu của bản thân, có điều kiện để chăm lo tốt cho người thân xung quanh, Yến Trúc lại phát hiện ra khi muốn kiếm được thật nhiều tiền thì phải giúp đỡ thêm nhiều người kiếm được tiền giống như mình.
Từ suy nghĩ ấy cô nhận ra mong muốn xây dựng hệ thống kinh doanh. Điều tuyệt vời hơn là khi Yến Trúc mong muốn thì cũng là lúc Rosalia tạo điều kiện cho cô được chuyển mình.
Thời gian đầu xây dựng hệ thống là cả một quá trình chật vật, cũng đôi lúc Yến Trúc thấy bất lực vì sự cố gắng của mình chưa thực sự mang lại hiệu quả. Nhưng những lúc bản thân thấy bế tắc Yến Trúc lại tìm được cảm hứng vượt qua nhờ vào sự tận tâm của CEO sáng lập và điều hành Rosalia – Bảo Hiên.
Sự tận tâm và sâu sắc trong mọi vấn đề mà CEO Bảo Hiên chia sẻ luôn mở lối để Yến Trúc giải quyết được vấn đề của mình. Có lẽ tâm huyết của người đứng đầu thương hiệu cũng chính là chất keo kết dính niềm tin của Yến Trúc đối với Rosalia.
Yến Trúc xác định mục tiêu hỗ trợ đầu tiên của bản thân chính là những mẹ bỉm sữa giống như mình. Có lẽ sự trải nghiệm giống nhau giúp cô tìm được sự đồng cảm, thấu hiểu với hệ thống của mình nên ngoài vấn đề kinh doanh, Yến Trúc còn sát sao đời sống và những suy nghĩ của hệ thống.
Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Yến Trúc từng bước trở thành Giám đốc kinh doanh khu vực Bình Dương của mỹ phẩm Rosalia. Giờ đây với cô con đường kinh doanh thương hiệu này không đơn thuần là công việc giúp tăng trưởng thu nhập mà còn là sứ mệnh giúp đỡ nhiều người khác ổn định cuộc sống, đóng góp cho sự phát triển của một thương hiệu Việt chất lượng.
Được biết, hiện Yến Trúc đang nỗ lực mở rộng hệ thống kinh doanh, xây dựng các chiến lược tiếp cận thị trường và hỗ trợ thêm nhiều thành viên của hệ thống.
Nguồn: TCTTT