Giải pháp sở hữu vóc dáng thon gọn, sẵn sàng đón Xuân 2022

Lên kế hoạch và đặt mục tiêu cho năm mới là một truyền thống phổ biến tại nhiều nơi trên toàn thế giới. Hầu hết mọi người đều tự hứa với bản thân rằng họ sẽ trở nên cân đối và sở hữu vóc dáng thon gọn hơn. Với sự đồng hành của bác sĩ chuyên gia hàng đầu về tạo hình cơ thể, PPP chắc chắn sẽ đem đến giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sở hữu vóc dáng mơ ước của khách hàng.

 

Các liệu trình độc quyền tại PPP có khả năng loại bỏ các vùng mỡ cứng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu từ tạo tác đường cong cho đến khôi phục vóc dáng thon gọn.

Các liệu trình tiên tiến bậc nhất tại PPP:

  • Liệu trình 4D Cavitation– có hiệu quả vượt trội và hoàn toàn không đau, các sóng siêu âm hội tụ nhắm mục tiêu vào các tế bào mỡ để phá vỡ và đào thải chúng ra khỏi cơ thể.
  • Liệu trình 4D Cryolipolysis– còn được biết đến là liệu pháp “quang đông mỡ” (vô cùng nổi tiếng trên toàn cầu) sử dụng nhiệt độ thấp để phá hủy các tế bào mỡ vĩnh viễn
  • Liệu trình 4D Laser Sculpt– năng lượng ánh sáng laser chuyển thành nhiệt năng, triệt tiêu tế bào mỡ và mỡ thừa một cách an toàn.
  • Liệu trình 4D Radiofrequency– nhắm mục tiêu chính xác vào vùng trị liệu, loại bỏ mỡ cứng đầu, đồng thời sử dụng lực hút để cải thiện hệ thống dẫn lưu bạch huyết.
  • Liệu trình 4D Shockwave–  là liệu trình có khả năng phá vỡ chất béo và kích thích tăng sinh collagen. Hiệu quả đạt được là vóc dáng mảnh mai, thon gọn cùng làn da mịn màng tại vùng trị liệu.
  • Liệu trình 4D Ultrasound– năng lượng siêu âm cường độ cao sẽ truyền nhiệt đến các mô, phá vỡ các tế bào mỡ để cơ thể đào thải ra ngoài một cách tự nhiên.

Liệu trình thon gọn đường nét tại PPP được thực hiện theo một chu kỳ trị liệu, dần dần tạo hình vóc dáng của khách hàng. Kết quả thường được thấy ngay sau buổi trị liệu đầu tiên và sẽ rõ rệt hơn theo thời gian. Mỗi liệu trình đều được đặc biệt lựa chọn dựa trên nhu cầu riêng biệt của từng khách hàng. Đồng thời, phác đồ trị liệu sẽ được thiết kế riêng để giúp khách hàng thực sự đạt được kết quả mong muốn.

Liên hệ đặt lịch tư vấn cùng PPP ngay hôm nay để sở hữu vóc dáng thon gọn, sẵn sàng đón xuân 2022.

Kính chúc quý khách hàng những điều tốt đẹp nhất và một xuân 2022 vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc.

Đăt hẹn tư vấn cho năm 2022 ngay từ hôm nay qua hotline 18006220