Giám đốc Nguyễn Ngọc Luân – “Phù Thuỷ Thương Hiệu” sau ánh đèn sân khấu

Nhắc đến Nguyễn Ngọc Luân – Giám đốc công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Huy Media, nhiều người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – sự kiện đều nhớ ngay đến chàng Giám đốc trẻ tuổi, tài năng và được nhiều người trân trọng gọi bằng cái tên “Phù thuỷ thương hiệu”.

Nhìn thành quả của CEO Nguyễn Ngọc Luân, ít ai biết rằng để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, đó là cả một quá trình dày công học hỏi, sáng tạo và nỗ lực vô cùng bền bỉ.

Xuất thân từ vùng đất đầy nắng và gió Ninh Thuận, bố mẹ gồng gánh nuôi 4 người con, gia đình anh chưa bao giờ hết vất vả. Như bao thanh niên khác, Nguyễn Ngọc Luân cũng mong muốn có sự nghiệp ổn định, đỡ đần được cho gia đình nên anh cố gắng vừa học vừa đi làm thêm để trau dồi bản thân và có thêm kinh phí trang trải cho cuộc sống.

Chọn học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, khi ra trường, Nguyễn Ngọc Luân làm việc tại phòng Marketing của một công ty tổ chức sự kiện nổi tiếng tại TP.HCM. Sau thời gian phấn đấu, Nguyễn Ngọc Luân trở thành Trưởng phòng Marketing vào tháng 4/2016.

Những nỗ lực không nghỉ

Được thường xuyên tiếp xúc với các sự kiện lớn nhỏ, Nguyễn Ngọc Luân bị cuốn vào sự lung linh của ánh đèn sân khấu từ lúc nào không hay. Và điều này thôi thúc Luân Nguyễn tạo nên một bước chuyển mình mang tính bước ngoặc lớn trong cuộc đời anh.

Ban đầu anh chỉ tham gia tổ chức các sự kiện nhỏ. Mỗi ngày trôi qua, Nguyễn Ngọc Luân có thêm nhiều cơ hội cọ xát với các sự kiện quy mô lớn và đa dạng hơn. Niềm đam mê kết hợp cùng máu ham học hỏi sẵn có, anh vừa làm vừa quan sát, tìm hiểu thêm về máy móc, thiết bị âm thanh, ánh sáng, màn hình led, sân khấu,…

Và rồi lại một lần nữa, Luân Nguyễn quyết định bước chân vào một ngã rẽ mới, nơi mà anh biết chắc rằng con đường phía trước sẽ có rất nhiều chông gai, áp lực và đầy thử thách. Tháng 11/2018, Nguyễn Ngọc Luân thành lập Công ty Hoàng Huy Media (tiền thân của công ty TNHH TMDV Sự Kiện Hoàng Huy hiện tại).

Khi thành lập, công ty chỉ vỏn vẹn với 2 thành viên là Luân Nguyễn cùng với một  bạn trợ lý. Bằng sự lao động miệt mài, Luân Nguyễn nhận được lời đề nghị từ khách hàng và anh đã liên tục tổ chức các sự kiện không kể lớn hay nhỏ. Anh xác định rằng, không quan trọng quy mô, mỗi sự kiện là một bài học. Bên cạnh đó, việc thương hiệu cá nhân cùng sự uy tín trong nghề là điều quý giá nhất, vì vậy chỉ có mình mới có thể xây dựng cho chính mình. 

“Phù thuỷ thương hiệu” sau ánh đèn sân khấu

Gắn bó với công việc tổ chức sự kiện hơn 5 năm, nhiều người ưu ái gọi anh là “phù thủy thương hiệu” đằng sau ánh đèn sân khấu với những đóng góp vào sự thành công của các doanh nghiệp khách hàng sau mỗi sự kiện.

Không chỉ là người chỉ đạo tỉ mỉ, chỉn chu về mặt hình ảnh, chất lượng sân khấu, Nguyễn Ngọc Luân còn là vị “khán giả” khó tính, luôn yêu cầu hiệu quả công việc cao nhất ở mỗi sự kiện. Đó là áp lực và cùng chính là động lực để các thành viên công ty sáng tạo và cố gắng hơn qua từng ngày. Nhờ đó, những sự kiện do Hoàng Huy Media tổ chức luôn để lại dấu ấn về chất lượng hình ảnh và concept độc đáo. 

Nhìn lại quãng thời gian hoạt động của mình, Giám đốc Nguyễn Ngọc Luân bày tỏ: “Đối với tôi, Hoàng Huy Media của thời điểm này là thành quả của nỗ lực cá nhân và cả tập thể công ty. Tôi gọi đây là quá trình vì tôi phải lăn lộn trong nghề với các vai trò khác nhau trong nhiều năm để học hỏi và trau dồi kinh nghiệm. Thành công sẽ mỉm cười khi bạn nỗ lực hết mình”. 

 

Sau rất nhiều cố gắng, dưới sự dẫn dắt của Giám đốc Nguyễn Ngọc Luân, Công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Huy Media đã đạt được nhiều thành công đáng kể và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Điều này càng khẳng định con đường sự nghiệp vững chắc và những định hướng đúng đắn của vị CEO trẻ tuổi.

Nguồn: TCTTT