Hệ sinh thái tiNi dành cho trẻ cán mốc 100 địa điểm, tham vọng vươn đến thị trường các nước Đông Nam Á

Ngay trước thời điểm chuyển giao sang thế kỷ mới, hệ sinh thái tiNi chính thức mở cửa sân chơi Giáo – Trí tiNiWorld thứ 59 và cửa hàng bán lẻ tiNiStore thứ 41 tại Aeon Mall Bình Dương, đánh dấu cột mốc 100 địa điểm của toàn hệ thống.

Hệ sinh thái dành cho trẻ em tiNi lớn mạnh hôm nay được đặt nền móng và phát triển từ thương hiệu trung tâm vui chơi trẻ em tiNiWorld. Khai sinh năm 2009, khi ấy chỉ có vỏn vẹn 4 nhân viên. Hiện tại tiNi đang đứng đầu thị trường dịch vụ Giáo – Trí dành cho trẻ em ở Việt Nam với hệ thống 100 địa điểm vui chơi, cửa hàng mua sắm cùng hơn 3000 nhân viên. Đây cũng là nơi tổ chức hàng ngàn sự kiện liên quan đến trẻ em, đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.

Để đạt được sự phát triển đáng mơ ước như hôm nay, trong một thập kỷ qua, tiNi đã luôn trung thành với sứ mệnh đem đến niềm vui và một tuổi thơ trọn vẹn cho mọi trẻ em Việt Nam. Thương hiệu cũng không ngừng nỗ lực nắm bắt và lắng nghe nhu cầu khách hàng để sáng tạo và mở rộng các dịch vụ sản phẩm mới. Ở thời điểm hiện tại, tiNi đã phát triển từ một hệ thống trung tâm vui chơi Giáo-Trí tiNiWorld thành một hệ sinh thái khép kín với nhiều dịch vụ như: Cửa hàng đồ chơi & đồ dùng cho trẻ – tiNiStore, Sân chơi vận động thể thao hiện đại dành cho thiếu niên & gia đình – tiNiPark, thương hiệu đồ chơi chất lượng cao – tiNiToy, Kênh giải trí trực tuyến – tiNiTV…


Với tệp khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng rộng lớn, tiNi trong 10 năm qua không ngừng mở rộng và đầu tư số lượng lớn các trung tâm. Và hệ sinh thái này đã cán mốc 100 địa điểm trước thềm chuyển giao sang thế kỷ mới với việc khai trương tiNiWord và tiNiStore tại Aeon Mall Bình Dương.
Tỉnh Bình Dương là một trong những khu vực phát triển chiến lược của tiNi, đi kèm với đối tác chiến lược Aeon Mall và đó là lý do tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương được phát triển thành trung tâm Giáo – Trí lớn nhất tại tỉnh này với diện tích lên đến 1.800 m2, cùng cửa hàng tiNiStore với hàng ngàn sản phẩm đa dạng cho trẻ em. Khai trương tiNiWorld & tiNiStore Aeon Bình Dương nằm trong chiến lược phủ sóng hệ sinh thái tiNi khắp 5 trung tâm thương mại Aeon trên Việt Nam.
 
Nhờ có lợi thế về diện tích, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương không chỉ những góc chơi tương tự như nhiều trung tâm ở các thành phố lớn khác như TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ… mà còn được tích hợp thêm một sân bóng mini trong nhà và một sàn đấu audition hiện đại. Ngoài ra tại đây còn có một sân khấu với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ kịch, múa hát…vào mỗi cuối tuần cho các bé.

tiNiWorld Aeon Bình Dương sẽ đưa đến  một môi trường mới giúp các bé phát triển đồng đều về trí tuệ cũng như thể chất.

 Bà Nguyễn Lê Chi Mai, Phó Tổng Giám Đốc – đồng sáng lập thương hiệu tiNi chia sẻ “10 năm phát triển qua nhiều thăng trầm nhưng tiNi may mắn ra đời vào thời điểm thị trường có nhu cầu cao nhưng thiếu sân chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó là sự đóng góp của đội ngũ nhân viên đầy đam mê, cùng tinh thần luôn lắng nghe khách hàng và sẵn sàng thay đổi để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé. Đây là những giá trị cốt lõi tạo nên sức mạnh cho một thập kỷ thăng hoa của tiNi và sẽ luôn được duy trì trong tương lai.”
Khép lại một thập kỷ thành công, ông Thomas Joseph Vũ Ngô, Tổng Giám đốc cũng là đồng sáng lập tiNi chia sẻ: “Những con số rất quan trọng, nó cho thấy mức độ phát triển của tiNiWorld và hệ sinh thái tiNi nói chung, nhưng quan trọng hơn hết với chúng tôi là có bao nhiêu trẻ em Việt Nam được trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái tiNi. Đối với tiNi, sự phát triển đơn giản là độ phủ của chúng tôi sẽ chạm đến được bao nhiêu khách hàng. Do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, để tiNi ngày càng đến được gần hơn và nhiều hơn với trẻ em trên khắp đất nước”.

Sau khi cán mốc 100 địa điểm, mục tiêu gần nhất của thương hiệu là đưa hệ sinh thái của mình phủ khắp 63 tỉnh thành, để mọi trẻ em Việt Nam đều được trải nghiệm dịch vụ giải trí và mua sắm hoàn chỉnh, hiện thực hóa sứ mệnh mang lại tuổi thơ trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam. Và xa hơn, với ước mong thay đổi thế giới thông qua từng khách hàng nhí, thương hiệu thuần Việt này sẽ hướng đến mục tiêu chinh phục thị trường các nước Đông Nam Á.