Ngay trước thời điểm chuyển giao sang thế kỷ mới, hệ sinh thái tiNi chính thức mở cửa sân chơi Giáo – Trí tiNiWorld thứ 59 và cửa hàng bán lẻ tiNiStore thứ 41 tại Aeon Mall Bình Dương, đánh dấu cột mốc 100 địa điểm của toàn hệ thống.
Hệ sinh thái dành cho trẻ em tiNi lớn mạnh hôm nay được đặt nền móng và phát triển từ thương hiệu trung tâm vui chơi trẻ em tiNiWorld. Khai sinh năm 2009, khi ấy chỉ có vỏn vẹn 4 nhân viên. Hiện tại tiNi đang đứng đầu thị trường dịch vụ Giáo – Trí dành cho trẻ em ở Việt Nam với hệ thống 100 địa điểm vui chơi, cửa hàng mua sắm cùng hơn 3000 nhân viên. Đây cũng là nơi tổ chức hàng ngàn sự kiện liên quan đến trẻ em, đón tiếp hơn 10 triệu lượt khách hàng mỗi năm.
Với tệp khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng rộng lớn, tiNi trong 10 năm qua không ngừng mở rộng và đầu tư số lượng lớn các trung tâm. Và hệ sinh thái này đã cán mốc 100 địa điểm trước thềm chuyển giao sang thế kỷ mới với việc khai trương tiNiWord và tiNiStore tại Aeon Mall Bình Dương.
Nhờ có lợi thế về diện tích, tiNiWorld Aeon Mall Bình Dương không chỉ những góc chơi tương tự như nhiều trung tâm ở các thành phố lớn khác như TP. HCM, Hà Nội, Cần Thơ… mà còn được tích hợp thêm một sân bóng mini trong nhà và một sàn đấu audition hiện đại. Ngoài ra tại đây còn có một sân khấu với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ kịch, múa hát…vào mỗi cuối tuần cho các bé.
Bà Nguyễn Lê Chi Mai, Phó Tổng Giám Đốc – đồng sáng lập thương hiệu tiNi chia sẻ “10 năm phát triển qua nhiều thăng trầm nhưng tiNi may mắn ra đời vào thời điểm thị trường có nhu cầu cao nhưng thiếu sân chơi cho trẻ em. Bên cạnh đó là sự đóng góp của đội ngũ nhân viên đầy đam mê, cùng tinh thần luôn lắng nghe khách hàng và sẵn sàng thay đổi để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các bé. Đây là những giá trị cốt lõi tạo nên sức mạnh cho một thập kỷ thăng hoa của tiNi và sẽ luôn được duy trì trong tương lai.”
Khép lại một thập kỷ thành công, ông Thomas Joseph Vũ Ngô, Tổng Giám đốc cũng là đồng sáng lập tiNi chia sẻ: “Những con số rất quan trọng, nó cho thấy mức độ phát triển của tiNiWorld và hệ sinh thái tiNi nói chung, nhưng quan trọng hơn hết với chúng tôi là có bao nhiêu trẻ em Việt Nam được trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm trong hệ sinh thái tiNi. Đối với tiNi, sự phát triển đơn giản là độ phủ của chúng tôi sẽ chạm đến được bao nhiêu khách hàng. Do đó chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực, để tiNi ngày càng đến được gần hơn và nhiều hơn với trẻ em trên khắp đất nước”.