Hồ Quỳnh Hương lần đầu diễn vedette tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2023

Khép lại đêm công diễn thứ 3, thương hiệu CEM đã mang đến sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2023 BST mùa lễ hội – “Flamorous” với 30 thiết kế đầy cá tính và phá cách được lấy cảm hứng từ những ngọn lửa đầy mạnh mẽ.

Sau “phát súng” đầu tiên ấn tượng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2023 với những thiết kế đầy trẻ trung và gợi cảm, thương hiệu CEM đã lựa chọn tiếp tục “lăng xê” những thiết kế tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ.

Sau hai đêm diễn thành công tốt đẹp, đêm công diễn ngày thứ 3 đã tiếp tục trình diễn những bộ sưu tập đầy mãn nhãn bên cạnh sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu và sự đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng. Chương trình sẽ chào đón sự xuất hiện đến từ 5 Nhà thiết kế (NTK)/Thương hiệu trong và ngoài nước, và không thể không nhắc đến sự quay trở lại của Thương hiệu CEM sau thành công tại Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15 với những thiết kế cá tính.

Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023, thương hiệu CEM đã “đốt cháy” bầu không khí cả khán phòng khi “trình làng” BST “Flamorous” được lấy cảm hứng từ những ngọn lửa rực rỡ bên trong của người phụ nữ. “Nhà mốt” CEM đã khéo léo nắm bắt tinh thần mãnh liệt trong chuyển động và màu sắc của ngọn lửa ở những trạng thái khác nhau. Góp phần truyền tải rõ nét sự xa hoa và phô trương đầy táo bạo dưới ngôn ngữ thời trang, CEM mang đến BST “Flamarous” được kết hợp từ Flame (ngọn lửa) và Glamarous (hào nhoáng). Qua bộ sưu tập, thương hiệu mong muốn truyền cảm hứng về sự tỏa sáng của mỗi người phụ nữ dù bất cứ lý do gì. Đồng thời gửi gắm hình ảnh về người phụ nữ tỏa sáng bằng sự tự tin và bản lĩnh, họ được thể hiện bản thân, nhận được sự công nhận và hạnh phúc với thành quả mình đạt được.

Tiếp tục khai thác thế mạnh của mình, thương hiệu CEM đã mang đến những thiết kế đa dạng, trải dài từ trang phục ứng dụng thường ngày đầy cá tính cho đến những chiếc váy dạ hội cao cấp và thanh lịch. Tất cả đều góp phần tôn vinh vẻ đẹp đa diện của người phụ nữ cũng như cho mọi người thấy được sự linh hoạt trong những sắc thái khác nhau mà ngọn lửa thể hiện. Sự sáng tạo và ấn tượng mà các thiết kế mang lại đã giúp thương hiệu CEM khuấy động bầu không khí trên sàn runway tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023 đêm thứ 3.

Sải bước đầu tiên trong những thiết kế đến từ thương hiệu CEM, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoác lên mình sự quyến rũ trong bộ cánh đỏ ôm sát body khoe trọn đường cong hoàn hảo trên cơ thể, điểm xuyết những chiếc khoen được đan dây tỉ mỉ thể hiện sự cá tính và nóng bỏng. Nàng hậu với phong thái tự tin cùng những bước catwalk uyển chuyển trên nền nhạc “Có Nhau Trọn Đời” của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã vẽ nên một bức tranh đầy tính nghệ thuật khiến người xem không thể rời mắt.

Đặc biệt hơn cả, giới mộ điệu Hà thành còn có dịp chứng kiến lần đầu tiên nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vai trò Vedette tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2023. Làm chủ sân khấu như một “nữ hoàng” thực thụ, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong thiết kế tông đen được cắt xẻ táo bạo làm nổi bật lên thân hình săn chắc. Vẻ đẹp rực rỡ và mặn mà của nữ ca sĩ càng thêm thăng hoa với sự kết hợp của áo choàng lông đỏ nổi bật cùng những chi tiết tạo điểm nhấn như thắt lưng bản to và đuôi váy tua rua. Trên những bước đi mạnh mẽ, nữ danh ca đã làm chủ sàn diễn với phong thái đầy tự tin và tỏa sáng cùng bản “hit” của mình – ca khúc “Vũ Điệu Hoang Dã”. 

Ngoài ra, BST còn gây ấn tượng với sự tham gia của những cái tên nổi bật trong làng thời trang như quán quân The Face Huỳnh Tú Anh, “Nữ hoàng Lookbook” Ngọc Ánh, Á quân The New Mentor Đỗ Hương Giang, người mẫu nhí Almira Bảo Hà, người mẫu TyhD, người mẫu Cao Ngân, người mẫu Andrea Aybar, người mẫu Trà My, …

Dưới ngôn ngữ của thời trang, thông qua Bộ sưu tập “Flamorous”, thương hiệu CEM hy vọng khơi gợi sự táo bạo, đam mê và quyến rũ của những người phụ nữ, để tinh thần ấy luôn cháy rực rỡ như ngọn lửa vĩnh cửu của tuổi trẻ. Với sự đầu tư công phu cho hiệu ứng sân khấu, âm thanh và ánh sáng, tất cả như đang tạo nên một bản hòa ca chúc mừng cho sự thành công rực rỡ của Bộ sưu tập “Flamorous”. Đúng với chủ đề #ShapingTheFuture – Kiến tạo tương lai, thương hiệu CEM đã thật sự góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thời trang nước nhà cùng những thiết kế mang đậm dấu ấn của mình.