Hoa hậu H’Hen Niê, Khánh Vân và Á hậu Hoàng Thuỳ tích cực chuẩn bị trong buổi tổng dợt cho buổi diễn thứ ba của Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023

Sáng ngày 15/07, Nhà thi đấu Quân Khu 7 tiếp tục nóng lên với buổi tổng duyệt cho đêm diễn thứ 3 chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023. Sự tham dự của những gương mặt hàng đầu như Hoa Hậu Khánh Vân, Siêu Mẫu Anh Thư, Siêu Mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa Hậu H'Hen Niê, Á Hậu Hoàng Thùy, Người đẹp chuyển giới Tường San, …. khiến cho không khí buổi Rehearsal trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sáng ngày 15/07, Nhà thi đấu Quân Khu 7 tiếp tục nóng lên với buổi tổng duyệt cho đêm diễn thứ 3 chương trình Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023. Sự tham dự của những gương mặt hàng đầu như Hoa Hậu Khánh Vân, Siêu Mẫu Anh Thư, Siêu Mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Hoa Hậu H’Hen Niê, Á Hậu Hoàng Thùy, Người đẹp chuyển giới Tường San, …. khiến cho không khí buổi Rehearsal trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Ngay từ sớm, Hoa Hậu Khánh Vân đã xuất hiện chuyên nghiệp với “outfit” jeans chất lừ “sánh đôi” NTK Ivan Trần trong buổi tổng duyệt. Nàng hậu cũng được NTK Ivan Trần “chọn mặt gửi vàng” với vị trí First Face trong BST “GAI” của mình. Cũng giống như Hoa Hậu Khánh Vân, Người đẹp chuyển giới Tường San cũng xuất hiện sớm với style Y2K cá tính và có những tương tác cực đáng yêu với nàng hậu.

Hoa Hậu Khánh Vân với màn catwalk cực bén trong buổi Rehearsal Day 3

Thu hút sự chú ý của mọi người có lẽ là sự xuất hiện của Hoa Hậu H’Hen Nie và Á Hậu Hoàng Thùy, hai nàng hậu lần lượt đảm nhận vị trí Vedette và First Face trong buổi trình diễn BST “D’Fleur” của Melya Fashion. Sau thời gian vắng bóng, Á Hậu Hoàng Thùy đã trở lại với vị trí First Face tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Hè 2023 chắc hẳn sẽ tốn không ít giấy mực của giới mộ điệu, Á Hậu với đôi chân 1m16 cũng không quên chia sẻ nỗi niềm mong nhớ sàn diễn sau thời gian “ở ẩn”. Hoa Hậu H’Hen Nie chia sẻ sự hào hứng với lần hợp tác sau nhiều năm “hội ngộ” cùng Á Hậu Hoàng Thùy.

Á Hậu Hoàng Thùy xuất hiện cực _cool_ trong lần quay trở lại sàn diễn với vị trí First Face của Melya Fashion
Hoa Hậu H’Hen Nie và Á Hậu Hoàng Thùy tái ngộ tại buổi tổng duyệt AVIFW 23

Sự kết hợp quốc tế của hai NTK Wuan Phan x Kobi Levi trong BST giày “DOUBLE MATCH” hứa hẹn sẽ đem lại sự “bùng nổ” cho đêm diễn thứ 3 với sự góp mặt của Siêu Mẫu Anh Thư, Siêu Mẫu Bùi Quỳnh Hoa, Quán quân The Face 2018 Mạc Trung Kiên, Người mẫu Andrea Aybar – “An Tây” và dàn thí sinh The Face Vietnam 2023. Cùng đón xem những bước đi uyển chuyển trên những đôi giày được chăm chút tỉ mỉ của BST “DOUBLE MATCH”  tại Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Hè 2023.

Siêu Mẫu Bùi Quỳnh Hoa tươi tắn trong buổi Rehearsal Day 3

Không khí của buổi diễn tập diễn ra vô cùng gấp rút. Dù là dàn người mẫu nổi tiếng trong giới nhưng với sự kỹ tính và mong muốn mang đến một đêm diễn hoàn hảo, từng bước catwalk đã được các Nhà thiết kế chăm chút rất nhiều. Mọi cảm xúc của sự chờ mong chỉ có thể được vỡ òa khi những mẫu thiết kế chính thức trình làng trong đêm diễn thứ 3 của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Hè 2023 – Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, Tp Hồ Chí Minh

Chương trình tiếp tục diễn ra đến ngày 16/07/2023 với nhiều show diễn thời trang hấp dẫn tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Đêm nay hứa hẹn sẽ là một đêm đặc sắc trong Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thứ 15. Trong đêm nay, các NTK cũng như thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước: Melya Fashion, Wuan Phan (NTK Minh Quân), Kobi Lebi (NTK giày đến từ Israel), NTK Iavn Trần, NTK Butuni, NTK Nguyễn Minh Công sẽ tiếp tục “công phá” sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023. Cùng chờ đón những BST “cực đỉnh” sẽ được xuất hiện trong đêm diễn thứ ba với chủ đề #ShapingTheFuture.