Sau đêm Khai mạc diễn ra thành công tốt đẹp, đêm công diễn thứ 2 tiếp tục “đốt cháy” khán phòng Quân khu 7 với sự xuất hiện của dàn khách mời hùng hậu và sự đầu tư công phu cho hiệu ứng sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Chương trình sẽ chào đón sự xuất hiện đến từ 5 Nhà thiết kế (NTK)/Thương hiệu trong và ngoài nước, trong đó phải kể đến là sự góp mặt lần đầu tiên của Thương hiệu CEM với những thiết kế trendy khiến người xem phải xuýt xoa.
Đến với Aquafina Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Mùa thứ 15 (AVIFW Summer 2023), thương hiệu CEM đã “đốt cháy” cả khán phòng khi “trình làng” BST “Chị Em Mình” với 2 phần rõ ràng tương ứng 2 phong cách khác nhau. Sự tinh xảo trong các thiết kế và khả năng bắt kịp xu hướng đã giúp thương hiệu nổi bật trên sàn runway khi chỉ mới lần đầu xuất hiện tại Chương trình. Truyền tải hình ảnh về vẻ đẹp của “người phụ nữ đương đại” thông qua từng bộ trang phục, mỗi thiết kế trong “Chị Em Mình” trông có vẻ đơn giản nhưng khi “remix” với nhau đều tạo nên “bản phối” xuất sắc để tự tin xuất hiện bất cứ đâu. BST được thể hiện theo nhiều chủ đề đa dạng, nhưng luôn có một cách tiếp cận nhất quán để tôn vinh đẹp của người phụ nữ đưa vào trang phục thường ngày. Qua BST lần này, Thương hiệu CEM mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa và chấp niệm về sự cầu toàn, chỉn chu.
Điểm nhấn của BST lần này chính là “bản hòa ca” giữa nhiều chất liệu và phụ kiện với nhau, tạo nên phong cách thời trang thời thượng và mang tính ứng dụng cao tôn lên vẻ đẹp nữ quyền mà không làm mất đi sự trẻ trung, gợi cảm. Các thiết kế trong BST “Chị Em Mình” phần lớn sử dụng chất liệu như chiffon, lưới, taffeta và satin – những chất liệu gắn liền với thương hiệu CEM. Áp dụng các kĩ thuật drapping, thêu đính và chạy dây, CEM đã tạo nên bề mặt chất liệu mới trên nền vải trơn tinh giản, tạo được hiệu ứng thị giác, tôn trọn những lợi thế hình thể của người phụ nữ. Bên cạnh đó, BST tâm huyết sẽ được Thương hiệu CEM chia ra làm 2 phần rạch ròi nhằm định hình phong cách của Thương hiệu đang theo đuổi và hướng đến cho khán giả yêu Thời trang một cái nhìn tổng quan về hình ảnh lẫn thông điệp mà Thương hiệu CEM muốn gửi gắm đến phái nữ.
Mở màn phần 1 BST “Chị Em Mình” của Thương hiệu CEM, First Face Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thảo Nhi Lê cực kỳ thần thái trong những thiết kế đầm tông trắng ôm sát body khoe trọn đường cong hoàn hảo trên cơ thể. Á hậu Thảo Nhi Lê diện chiếc đầm cổ yếm lấp lánh xuất hiện logo thương hiệu CEM được đính kết tinh tế kết hợp cùng tà váy chất liệu chiffon thắt nhẹ qua hông tạo cảm giác nhẹ nhàng, thu hút mọi ánh nhìn về phía đôi chân dài bánh mật bóng khoẻ của nàng hậu. Ngược lại, khán giả “đổ dồn” sự tập trung về vòng eo săn chắc của Hoa hậu Ngọc Châu khi cô khoác lên mình bộ váy bó sát và cắt xẻ ở phần eo. Khoác hông nhau sải bước trên sàn diễn, sự phối hợp ăn ý của 2 cô nàng nóng bỏng đã thành công truyền tải được thông điệp “Chị Em Mình” của Thương hiệu. Mang một màu xanh tươi mới lên sàn diễn, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nổi bật với thiết kế váy dài 2 dây đính mảnh sequin lấp lánh, siết chặt phần trên nhưng phần dưới lại có khuynh hướng hơi “phóng khoáng” với điểm nhấn xẻ tà 2 bên đùi kết hợp thiết kế phần sườn đan dây vô cùng cá tính đã tôn lên vẻ đẹp nữ tính và phá cách của cô nàng ở phần kết của màn 1. Á hậu Quỳnh Châu thành công ghi điểm tuyệt đối với khán giả trong khoảnh khắc thả dáng trước ống kính, khoe đôi chân dài miên man của mình.
Hiệu ứng hình nền sân khấu dần dần chuyển sang sắc màu đỏ đen, cùng với đó là sự xuất hiện của Người đẹp biển Ngô Bảo Ngọc với những bước catwalk mạnh mẽ trong chiếc đầm đen đính sequin ngắn hai dây kiểu dáng corset, ôm sát bên trên và tùng xoè ở bên dưới, tạo điểm nhấn bằng vòng hình hoa đen ở cổ, găng tay ngắn và tất gối xuyên thấu cùng màu. Không những đem lại hình ảnh cô nàng gợi cảm mà Người đẹp Ngô Bảo Ngọc còn khiến người xem tỏ ra thích thú với thần thái kiêu kỳ sang chảnh với những cú diễn liếc mắt tương tác với khán giả tại sân khấu. Đảm nhận vai trò Vedette kết màn show diễn, Hoa hậu Hương Giang khiến khán giả “choáng ngợp” với sắc đỏ quyền lực khi xuất hiện tại sàn runway. Hoa hậu Hương Giang chiếm “spotlight” trong chiếc áo 2 dây đỏ có pha trộn kiểu dáng corset kết hợp cùng chiếc quần đỏ rực cuốn hút với chất liệu sequin óng ánh được đính kết tỉ mỉ, trải dài trên thân hình nóng bỏng. Vẻ đẹp quyến rũ của nàng hậu càng thêm thăng hoa với phụ kiện là áo choàng mỏng cùng màu, tạo điểm nhấn với hình bông hoa lớn trên cầu vai. Những bước catwalk khớp đến từng nhịp nhạc của Hoa hậu Hương Giang thật sự đã “đốt cháy” cả khán phòng và biến sàn diễn trở thành một buổi tiệc sôi nổi dưới ánh đèn sân khấu.
BST “Chị Em Mình” là sự cân bằng theo mọi nghĩa, giữa nghệ thuật và thời trang ứng dụng. Bên cạnh tinh thần sexy gợi cảm, BST “Chị Em Mình” còn đánh dấu cột mốc trong phong cách thiết kế khác biệt của Thương hiệu CEM mang đến “làn gió mới” qua những thiết kế trẻ trung, tinh tế thấm đẫm tinh thần thời trang hiện đại. Với BST này, Thương hiệu CEM hoàn toàn đã tạo ra được “tiếng vang” tôn vinh những nét đẹp đa diện của người phụ nữ đương đại; đồng thời góp phần vào sự thành công của đêm diễn đầu tiên của Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Mùa thứ 15 (AVIFW Summer 2023)
Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 16/07/2023 với những bộ sưu tập đặc sắc đến từ các Nhà thiết kế nổi tiếng khắp trong và ngoài nước. Aquafina Vietnam International Fashion Week Summer 2023 ngày thứ 3 sẽ tiếp tục diễn ra với sự tham gia của Thương hiệu Melya, NTK Kobi Levi (Israel) kết hợp cùng NTK Wuan Phan (Việt Nam), NTK Ivan Trần, Thương hiệu BUTUNI và cuối cùng những thiết kế ấn tượng đến từ NTK Nguyễn Minh Công.