Khẳng định hoạt động đào tạo là giá trị cốt lõi trong kinh doanh hệ thống, Giám đốc kinh doanh mỹ phẩm LACO – Lê Thị Sương cũng nhấn mạnh bản thân cô dành trọn tâm huyết để đào tạo, trao giá trị và xây dựng đội nhóm phát triển bền vững.
Đi lên từ con số 0, Lê Thị Sương chia sẻ bản thân cô có được ngày hôm nay là nhờ môi trường đặc biệt của LACO, sự tận tâm đào tạo từ cơ bản đến nâng cao của boss Hoàng Kim Ngọc và boss Nguyễn Bích Diệp.
“LACO là môi trường kinh doanh chú trọng phát triển năng lực con người, bước chân vào LACO bạn không chỉ được đào tạo kiến thức, kỹ năng, trao tặng quy trình mà còn nhận được nguồn động viên, khích lệ để bứt phá khỏi mọi giới hạn” – Lê Thị Sương nói về LACO trong niềm tự hào khi bản thân chính là một trong hơn 2000 người được LACO dẫn dắt.
Từng trải qua hàng loạt khó khăn trước khi chạm tới những mục tiêu của mình, Lê Thị Sương càng trân quý và nhận ra sứ mệnh của mình trong vai trò người đứng đầu đội nhóm.
Từ đơn hàng giá trị nhỏ đầu tiên cho đến hôm nay khi vinh dự trở thành giám đốc kinh doanh của mỹ phẩm LACO, Lê Thị Sương đã xác định bản thân chắc chắn phải là người dẫn đường, phải nhân bản chính mình để nâng đỡ hệ thống, cùng nhau bứt phá và làm chủ cuộc sống của mình.
“Tôi đã đi qua đoạn đường mà hệ thống của mình đã đi qua. Tôi cũng từng vấp ngã trước khi đứng ở vị trí này và chắc chắn tôi sẽ chỉ cho đội nhóm né tránh những thử thách mà tôi từng vấp phải” – Lê Thị Sương bộc bạch.
Đó cũng là lý do Lê Thị Sương coi hoạt động đào tạo là giá trị cốt lõi của kinh doanh hệ thống. Đội nhóm của cô thường xuyên được đào tạo online, offline, trao kiến thức về kinh doanh online, phát triển đội nhóm, nhân bản thủ lĩnh, update sự thay đổi của công nghệ… Lê Thị Sương cũng đích thân đứng lớp đào tạo và mời thêm các chuyên gia trong lĩnh vực trao kiến thức cho đội nhóm.
Bản thân Lê Thị Sương cũng dành nhiều tâm huyết để xây dựng chiến lược, lập kế hoạch thực chiến, công thức bán hàng đỉnh cao và chia sẻ cho đội nhóm cùng nhau hành động.
“Kinh doanh online tưởng khó song kỳ thực cũng không quá khó khi bạn nắm được công thức và ứng dụng sáng tạo trong chiến lược kinh doanh. Với đội nhóm của mình tôi khẳng định chỉ cần áp dụng đúng – đủ – đều thì thành công là điều chắc chắn” – Lê thị Sương khẳng định.
Nhân bản chính mô hình của LACO, đội nhóm của Lê Thị Sương chính là phiên bản sao chép của LACO, những giá trị tuyệt vời của hệ thống được trao đi như một phần tất yếu làm nên thương hiệu và sự thành công của thương hiệu đặc biệt này.
Hiện tại đội nhóm của Giám đốc kinh doanh Lê Thị Sương đang tổng tấn công chiến lược bứt phá kỳ cuối của năm 2019. Hệ thống của cô hướng tới mục tiêu nâng doanh số gấp 5 lần kỳ trước, mở rộng hệ thống ra toàn quốc, giúp đỡ thêm nhiều người phụ nữ làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời.