Hội nghệ nhân thương hiệu Việt đồng hành cùng cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2019

Yêu thích mục đích, ý nghĩa mà cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2019 hướng tới, Giám đốc Hội nghệ nhân thương hiệu Việt – Phạm Văn Tài đã đồng hành cùng chương trình trong vai trò nhà tài trợ.

Hội nghệ nhân thương hiệu Việt là một trong những đơn vị song hành cùng các thương hiệu Việt Nam trong việc khẳng định vị trí của mình trong hoạt động kinh doanh cũng như xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Với mong muốn cùng các doanh nghiệp, thương hiệu gắn kết thành một khối cộng đồng, cùng liên kết, tương trợ lẫn nhau trong hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu cũng như mở rộng thị trường, Hội nghệ nhân thương hiệu Việt là đơn vị đóng vài trò kết nối mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Giám đốc Hội nghệ nhân thương hiệu Việt – Doanh nhân Phạm Văn Tài

Cuộc thi Người đẹp Áo dài Xuân 2020 được xem là hoạt động xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp của thương hiệu mỹ phẩm Mavi’s.

Nằm trong khuôn khổ chương trình Mavi’s By Night do mỹ phẩm Mavi’s tổ chức, cuộc thi hướng tới mục tiêu giao lưu, kết nối và tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người phụ nữ xứng đáng. Song song đó, sân chơi này cũng góp phần gìn giữ những giá trị văn hóa của người Việt thông qua trang phục áo dài.

Cuộc thi đã khép lại thành công tốt đẹp, dấu ấn của cuộc thi này có lẽ sẽ là bước ngoặt đối với các thí sính tham dự khi vượt qua mọi rào cản của bản thân, tự tin với những gì mình đang có và sẵn sàng cho những bứt phá mới.

Trên cương vị Nhà tài trợ, doanh nhân Phạm Văn Tài cũng chúc mừng cuộc thi thành công và hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động ý nghĩa của mỹ phẩm Mavi’s trong tương lai.

Nguồn: TCTTT