Mỹ phẩm Mavis và tâm huyết dành cho nguồn nhân lực

124

Ra mắt cách đây không lâu, song thương hiệu mỹ phẩm Mavis có độ phủ sóng khá mạnh mẽ. Không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà bởi chiến lược đào tạo nguồn nhân lực.

Mỹ phẩm Mavis là tâm huyết của Hoa hậu Người Việt Châu Á Thái Bình Dương – Nguyễn Ngọc Xuân Mai và doanh nhân Nguyễn Quốc Việt với sứ mệnh đồng hành với nhan sắc của phụ nữ Việt. Hơn thế, người đẹp cũng hi vọng tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh, giúp nhiều người hơn nữa có cơ hội khai phá năng lực bản thân, tự chủ tài chính, tự chủ cuộc sống.

Phương châm làm việc của Mavis là không quan trọng xuất phát điểm, chỉ cần nhân lực có ý chí, mục tiêu rõ ràng, Mavis sẵn sàng giúp đỡ, trao đi những giá trị thiết thực giúp bạn thành công.

Hoạt động kinh doanh được Mavis xây dựng với hệ thống công thức, chiến lược và kế hoạch rõ ràng và liên tục tổ chức các khóa học, chương trình đào tạo từ mức cầm tay chỉ việc đến hoạt động xây dựng hệ thống vững mạnh.

Đào tạo song song kiến thức trong lĩnh vực làm đẹp, thấu hiểu về sản phẩm mình đang bán và chiến lược kinh doanh trong thời đại công nghệ 4.0, Mavis trao cho nguồn nhân lực của mình những công cụ cần thiết để kinh doanh và kinh doanh thành công.

Ngoài việc đào tạo cho hệ thống, Mavis cũng đầu tư lớn cho việc mời các nhà đào tạo, các chuyên gia lĩnh trong các lĩnh vực công nghệ, mỹ phẩm, làm đẹp để cập nhật kiến thức cho các thành viên trong hệ thống kinh doanh.

Sau nhiều nỗ lực, Mavis thực sự đã nhận được những thành quả đáng tự hào và đây cũng sẽ là bàn đạp để thương hiệu ngày càng tiến xa hơn nữa.