Người đẹp Hồng Vân làm giám khảo cuộc thi Master Beauty Award 2019

Từ Pháp trở về Việt Nam ngồi ghế nóng cuộc thi Master Beauty Award 2019, người đẹp Hồng Vân gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc với vai trò người cầm cân nảy mực.

Xem thêm:

Hồng Vân đăng quang ngôi vị Miss Beauty tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, từ đó tới nay người đẹp ngày càng được yêu mến nhờ nhan sắc xinh đẹp cũng như những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Hồng Vân nhận cúp lưu niệm từ ban tổ chức

Sinh sống và làm việc tại Metz – Paris, Hồng Vân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp và có chuyên môn cao ở các hoạt động chăm sóc vẻ đẹp hoàn thiện cho người phụ nữ.

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa và mục tiêu hướng tới của chương trình Master Beauty Award 2019, hơn thế đây là sân chơi được tổ chức từ đơn vị uy tín, quy mô và mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi trong ngành làm đẹp, Hồng Vân đã sắp xếp thời gian để về nước đồng hành cùng chương trình.

Trên cương vị người cầm cân nảy mực, Hồng Vân đã đóng góp cho sự thành công của chương trình bằng những nhận xét chuyên môn, thái độ làm việc nghiêm túc và tận tâm.

Người đẹp cũng nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức của mình để cùng các thí sinh trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề.

Đặc biệt, người đẹp còn nhiệt tình tham gia các hoạt động bên lề của chương trình, trong đó ở hạng phục phần thi dạ hội dành cho các thí sinh và ban giám khảo, Hồng Vân đã được bình chọn ngôi vị nữ hoàng.

Hồng Vân đạt danh hiệu Nữ hoàng

Cuộc thi đã khép lại thành công tốt đẹp, Miss Beauty Hồng Vân gửi lời chúc mừng tới ban tổ chức cũng như tất cả các thí sinh. Người đẹp cũng hi vọng các ngôi vị cao nhất của chương trình sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa, xứng đáng hơn với danh vị và sự kỳ vọng từ mọi người.