Nhìn ngắm những thiên thần đạt giải trang phục dạ hội trong đêm chung kết Thiên Thần Việt Nam 2020

Giây phút những gương mặt xuất sắc nhất được xướng tên trong hạng mục giải thưởng Trang phục dạ hội đẹp nhất khiến sân khấu chung kết Thiên Thần Việt Nam 2020 như bùng nổ. Khán giả đã ủng hộ và dành sự yêu mến cho các em.

Trao giải Thiên thần mặc trang phục dạ hội đẹp nhất

Có thể nói, phần thi trình diễn với trang phục dạ hội là một trong những phần được khán giả đặc biệt chờ đợi. Trong những trang phục lộng lẫy là sự tự tin, những bước catwalk chắc chắn và nét đáng yêu của các em nhỏ.

Mặc dù còn khá nhỏ tuổi, nhiều em cũng lựa chọn những trang phục khó trình diễn, song kỹ năng biểu diễn đã giúp các em có phần thi xuất sắc.

Bằng khả năng và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, top thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi Thiên Thần Việt Nam 2020 đã gọi tên: Ngô Thảo Chi, Phạm Hương Ly và Huỳnh Ngô Phương Uyên.

Phạm Hương Ly

Huỳnh Ngô Phương Uyên. 
Ngô Thảo Chi

Giải thưởng cao quý này chính là lời khích lệ cho sự cố gắng của các em. Ban tổ chức cuộc thi cũng như khán giả cũng dành sự kỳ vọng lớn cho các tài năng nhí này.

Hi vọng với tiền đề là trải nghiệm từ sân chơi chuyên nghiệp cùng giải thưởng cao quý sẽ giúp các em thành công hơn nữa trong thời gian tới.

Nguồn: TCTTT