Những cơ hội đặc biệt dành cho những ngôi vị cao nhất cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019

Đăng quang tại Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 được xem là bước ngoặt mở ra nhiều cánh cửa thành công cho những ngôi vị xứng đáng.

Đại diện World Wide Film Factor ông Quater Dinh phát biểu trong cuộc thi

Được thực hiện bởi ekip Tập đoàn Golden World do CEO Lâm Hoàng My đảm nhiệm vai trò trưởng ban tổ chức, cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 có nền tảng và một sân chơi chuyên nghiệp, quy mô và lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Tham dự cuộc thi này không chỉ là cơ hội trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và tôn vinh nhan sắc, tài năng của những người đẹp, nam vương mà còn mang đến nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, cống hiến cho cộng đồng,  xã hội.

Đại diện World Wide Film Factor ông James Torrence phát biểu trong cuộc thi

Tập đoàn Golden World là một trong những đơn vị thành công ở nhiều cuộc thi nhan sắc cũng như tài năng. Với bất kỳ chương trình nào do tập đoàn tổ chức đều có sự đồng hành sát sao với thí sinh xuyên suốt hành trình dự thi cũng như sau phút đăng quang.

Với các nam vương, hoa hậu cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 lần này cũng vậy. Ngay sau khoảnh khắc đội vương miện cao quý lên đầu, các nam vương, hoa hậu đã sở hữu ngay những chiếc vé vào Hollywood – Thế giới của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu thế giới.

Diễn viên tài năng trẻ Izacc Ryan Brown

Theo đó, World Wide Film Factor – đại diện là Mr Quater Dinh, Mr James Torrence , Mr Eric Willrights đơn vị tài trợ cho cuộc thi sẽ mang tới những cơ hội bất ngờ cho nam vương và hoa hậu.

Đại diện World Wide Film Factor ông Eric Willrights

Nam vương Kevin  Christie cùng hai hoa hậu là Meema Hazye và Annie Kim Nguyễn sẽ có một hợp đồng vai chính cho những bộ phim của Hollywood  sản xuất trong tương lai.

Nam vương Kevin  Christie
Hoa hậu là Meema Hazye
Hoa hậu phu nhân Annie Kim Nguyễn

Ngôi vị á hậu và á vương cũng sẽ được tài trợ một chuyến tham quan dài ngày tại phim trường Hollywood  để làm quen với các ngôi sao nổi tiếng của Mỹ và casting thử vai trong những dự án sắp tới.

Á vương 1 Aziz Rashid

Chưa hết, hình ảnh nam vương và hai hoa hậu sẽ có mặt trên pano quảng cáo tại NewYork cho chương trình thời trang lớn nhất của ông Mike Schinnerer – Chánh chủ khảo cuộc thi vừa qua. The Stitched Fashion show là chương trình mang tầm ảnh hưởng lớn đối với giới thời trang trên toàn thế giới, quy tụ và tôn vinh vẻ đẹp tinh hoa của thời trang và hướng đến các hoạt động thiện nguyện.

Á vương 2 – Josh Micheal King

Được biết chương trình sẽ diễn ra tại khuôn viên rộng lớn với sức chứa hơn 13 ngàn người tham dự và tất thảy các thành viên của Golden World LLC sẽ đều có mặt.

Á hậu 1 Emily kotlarz

Bên cạnh đó, nam vương, hoa hậu và các á hậu đều có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang tại New York cũng như tham dự nhiều show thời trang trong suốt nhiệm kỳ của mình.

Á hậu 2 Crystal Gomez

Hành trình dự thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 khép lại chính là chặng đường mở đầu của một hành trình mới, đóng góp giá trị cho cộng đồng mà ban tổ chức và các nam vương, hoa hậu, á hậu sẽ cùng nhau nỗ lực.