Với chiến lược “mỹ phẩm đi toàn thế giới”, Nina Beauty House bước đầu hướng tới phát triển tại Mỹ – thị trường khắt khe bậc nhất về tiêu chuẩn. Một khi sản phẩm được chấp nhận tại đây thì đồng nghĩa với việc xuất khẩu trên toàn thế giới có nhiều thuận lợi.
Để được cấp phép mỹ phẩm tại Mỹ với phân khúc giá trung bình, sản phẩm phải đủ chất lượng vượt qua các khâu kiểm định khắt khe. Chuyên gia của Nina Beauty House với kinh nghiệm lâu năm trong ngành mỹ phẩm hiểu rất rõ điều này nên đã làm việc với nhiều đối tác sản xuất trên thế giới tìm ra sản phẩm phù hợp.
Các nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc, Nhật Bản đủ điều kiện với thị trường Mỹ buộc Nina Beauty House phải sản xuất đơn hàng với giá trị lớn. Cùng với việc phát triển thị trường tại Mỹ dẫn đến vốn đầu tư ban đầu khá nhiều nhưng là con đường duy nhất để Nina Beauty House đi đúng sứ mệnh và mục tiêu ban đầu – mỹ phẩm chất lượng với giá trung bình.
Trụ sở đầu tiên của Nina Beauty House được khai trương tại Chicago – Mỹ và tiếp tục mở chi nhánh cơ sở 2 tại Houston – Mỹ, may mắn không quá khó khăn để tiếp cận với khách hàng. Hiện tại, thương hiệu cung cấp các sản phẩm cao cấp chăm sóc da từ tế bào gốc, hủy nám tận gốc, các set chăm sóc chuyên sâu…bước đầu có chỗ đứng nhất định trên thị trường Mỹ và bắt đầu hành trình đi khắp thế giới.
Chiến lược sản phẩm chất lượng sẽ tự lan tỏa giá trị, Nina Beauty House không mất chi phí nhiều cho khâu marketing mà khách dùng sản phẩm, giới thiệu cho nhau chiếm tỉ lệ khá lớn. Để làm được điều đó, Nina Beauty House với sự lãnh đạo của CEO Nhàn Trần đã xây dựng quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về tình trạng làn da, đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp.
Không đơn thuần là một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp mà còn là thương hiệu truyền cảm hứng đến với chị em phụ nữ. Không phải sản phẩm cứ đắt tiền là tốt, không phải chị em nào cũng tiếp cận được mỹ phẩm đắt tiền. Vì thế, khi tìm đến sản phẩm mức giá trung bình nếu không được tư vấn kỹ để dùng sản phẩm phù hợp với từng loại da, điều kiện sinh hoạt hay lại không may gặp phải những sản phẩm kém chất lượng có thể khiến chị em phụ nữ tiền mất tật mang.
Theo CEO Nhàn Trần, lý do để thực hiện triết lý “mỹ phẩm chất lượng, giá tốt” là sau thời gian học tập và làm việc tại Hàn Quốc, Mỹ đã giúp Nhàn Trần có những hiểu biết về ngành làm đẹp tại hai quốc gia này. Những sản phẩm, công nghệ được nghiên cứu nhằm hướng tới mục tiêu đưa việc làm đẹp trở thành một thói quen, một nét văn hóa. Đó cũng chính là lý do để sau quá trình tìm hiểu, tự bản thân trải nghiệm và chọn lọc, Nhàn Trần cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Nina Beauty House.
Nguồn: TCTTT