NTK Đỗ Long dành trọn tâm huyết cho BST dành riêng cho cuộc thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019

NTK Đỗ Long và ekip của mình đã gấp rút hoàn thiện bộ sưu tập dạ hội lộng lẫy mang tên “The Galaxy” dành tặng cho top thí sinh xuất sắc nhất của chung kết Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019.

Nhận được lời mời từ trưởng ban tổ chức cuộc thi – CEO Lâm Hoàng My, NTK Đỗ Long đặc biệt hào hứng khi biết đến ý nghĩa, mục đích mà sân chơi hướng tới. Hơn thế, với tiếng vang của 2 mùa giải trước cũng như sự uy tín, chuyên nghiệp của ekip sản xuất Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, NTK Đỗ Long đã nhận lời mời sang Mỹ đồng hành cùng cuộc thi này.

Trên cương vị nhà tài trợ trang phục dạ hội và vai trò thành viên hội đồng ban giám khảo, NTK Đỗ Long hi vọng có thể đóng góp sức mình để cùng tìm ra gương mặt nổi trội, xứng đáng nhất của mùa giải 2019.

NTK cũng tiết lộ tiêu chí chấm thi của mình bao gồm các yếu tố: thần thái tự tin, khả năng làm chủ được mình trong từng phần thi và vẻ đẹp trí tuệ, thông minh trong giao tiếp, ứng xử.

Đến với đêm chung kết rực rỡ lần này, NTK Đỗ Long mang tới bộ sưu tập mới nhất với tên gọi “The Galaxy” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp kỳ ảo, lung linh đầy mê hoặc của dải ngân hà áp dụng vào những mẫu thiết kế dạ hội.

Vẫn là form dáng đuôi cá quen thuộc nhưng được Đỗ Long biến hóa thêm những chi tiết đổi mới khiến BST thêm thú vị và bắt mắt.

Quá trình lên ý tưởng để chuẩn bị trang phục cho chương trình chỉ vỏn vẹn 2 tháng cho 10 mẫu thiết kế. Anh đã thực sự dồn hết tâm huyết để hoàn thiện BST  giúp các thí sinh Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 phô diễn được vẻ đẹp hoàn hảo của mình và tỏa sáng trong đêm thi quan trọng.

Đa số các mẫu đều làm thủ công đính kết chi tiết tinh xảo và tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức của team Đỗ Long.

Hiện tại, NTK đang vô cùng hào hứng chờ đợi đêm thi chung kết và hi vọng mùa giải năm nay sẽ tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công như mong đợi.

Được biết, thời điểm hiện tại CEO Lâm Hoàng My đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải 2019. Mùa giải tới đây hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp, hội tụ dàn sao đình đám và cả sự xuất hiện của các hoa hậu đương nhiệm.

Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019 có phạm vi tổ chức trên toàn thế giới, cuộc thi tạo điều kiện để tất cả các thí sinh khắp năm châu đăng ký tham dự. Các người đẹp ở  khu vực châu Âu, châu Á, châu Mỹ…đều có cơ hội tỏa sáng và giành được vương miện hoa hậu.

Thông tin cụ thể về Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019:

Email: info@goldenworldgroup.com

Website: goldenworldgroup.com

Tel: 413 204 0067

Nguồn: TCTTT