Phan Vĩnh Quý đạt giải Quý ông Tài năng tại chung kết Quý Ông Đại sứ áo dài Việt Nam 2019

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và tài năng thực thụ của mình, Phan Vĩnh Quý đã xuất sắc lọt top 5 cuộc thi Quý Ông Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 và giành giải Quý Ông Tài Năng.

Phan Vĩnh Quý không còn là cái tên xa lạ đối với giới doanh nhân cũng như nghệ thuật. Anh là một trong những người thành công trong lĩnh vực kinh doanh văn hóa.

Hiện nay, Phan Vĩnh Quý đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc nghệ thuật tại công ty VKSTAR.

Không chỉ đạt nhiều thành tựu trong lĩnh vực kinh tế, Phan Vĩnh Quý còn là một đạo diễn có tiếng của các chương trình văn hóa nghệ thuật và sở hữu một chất giọng đầy nội lực.

Người ta có thể gọi Phan Vĩnh Quý là doanh nhân, là đạo diễn hay một ca sĩ đều đúng. Từng tốt nghiệp Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội, thành tích trên con đường theo đuổi nghệ thuật của anh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Phan Vĩnh Quý đạt Huy chương bạc nghệ thuật trẻ 2017, Huy chương Vàng tiếng hát Doanh nhân Doanh nghiệp toàn quốc 2018. giải nhất tiếng hát doanh nhân, doanh nghiệp tỉnh TT Huế 2019.

Anh cũng là người đứng sau sự thành công của nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật. Với 10 năm kinh nghiệm anh từng đảm nhiệm vị trí trợ lý Tổng đạo diễn Lễ hội Áo dài Festival Huế 2018, đạo diễn nghệ thuật chương trình Thiên Thần Việt Nam…

Đến với cuộc thi Quý ông Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019, Phan Vĩnh Quý hi vọng được giao lưu, kết nối và thể hiện tình yêu của mình đối với các giá trị văn hóa của người Việt thông qua tà áo quốc phục.

Với bản tính luôn nỗ lực hết mình trong mọi việc mình đảm nhận và sự chuyên nghiệp, tự tin của mình anh đã xuất sắc lọt top 5 chung kết và được xướng tên với danh hiệu Quý ông Tài năng.

Chiến thắng của Phan Vĩnh Quý nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khán giả yêu mến. Anh đã chứng minh được năng lực của mình qua từng phần trình diễn và gây ấn tượng đặc biệt với phần dự thi tài năng.

Danh hiệu cao quý này đối với Phan Vĩnh Quý chính là một lời động viên, một sự ghi nhận cho những cố gắng đồng thời là nguồn động lực để anh nỗ lực nhiều hơn và thành công hơn nữa trên bước đường sự nghiệp.

Dưới đây là hình ảnh của Phan Vĩnh Quý trong cuộc thi vừa qua:

Nguồn: TCTTT