Ngay trước thềm Ngày hội Siêu Thương hiệu (Super Brand Day) diễn ra vào ngày 27/09 tới đây trên Lazada, Samsung công bố sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và trả nghiệm mua sắm độc quyền, dành riêng cho người mua hàng trên Lazada – trang thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu Đông Nam Á này.
Trong năm 2018, Đông Nam Á có đến 350 triệu người dùng truy cập internet và chi đến 23 tỷ USD (tăng gấp đôi so với năm 2017). Con số này cho thấy TMĐT đang phát triển với một tốc độ đáng kinh ngạc và người tiêu dùng ngày càng mong muốn có trải nghiệm mua sắm trực tuyến tốt hơn.
Lazada là đơn vị tiên phong ở Đông Nam Á mang hình thức mua sắm trực tuyến kết hợp với những chương trình giải trí (shoppertainment) qua tính năng livestream trực tiếp trong ứng dụng di động và hệ thống Nhiệm vụ trong LazGame. Theo đó, người mua hàng có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn, các mã giảm giá mua hàng cũng như hiểu rõ hơn những sản phẩm đang được bán bởi nhà bán hàng và thương hiệu đối tác của Lazada.
Samsung là một trong những thương hiệu tích cực đồng hành cùng Lazada trong nhiều chương trình livestream hấp dẫn cho người mua hàng, từ đêm đại nhạc hội Siêu Sinh Nhật, đến chương trình trò chơi tương tác Guess It (Đoán Giá) và gần nhất là chuỗi talkshow được trực tiếp trên ứng dụng của Lazada trong Siêu Sale 9.9.
“Samsung rất vui mừng khi được tiếp tục đồng hành với Lazada trong Ngày hội Siêu Thương hiệu diễn ra vào 27/9 tới đây. Tại Samsung, chúng tôi luôn liên tục tìm tòi những biện pháp tương tác và phục vụ tốt nhất, mang đến những trải nghiệm mua sắm đỉnh cao cho người tiêu dùng. Ngày hội Siêu Thương hiệu tạo cơ hội để Samsung giới thiệu những sản phẩm mới và tốt nhất đến người tiêu dùng với giá cạnh tranh”, Grace Yi, Trưởng bộ phận Kinh doanh trực tuyến toàn khu vực Đông Nam Á – Thái Bình Dương của Samsung cho biết.
Người tiêu dùng tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực sẽ có cơ hội mua những sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã và chức năng từ Samsung. Đặc biệt, Samsung cũng tiếp tục mang đến 2 dòng điện thoại bán độc quyền trên Lazada thuộc dòng Galaxy M là M10 và M30. Trong đó, Galaxy M30 có cấu hình nổi bật, cụ thể là màn hình AMOLED lên đến 6.4 inch, 3 camera sau và viên pin có dung lượng lên đến 5000mAh (có tính năng sạc nhanh). Trong 24 giờ ngày 27/09, Samsung sẽ mang đến những ưu đãi tốt nhất cho tất cả các dòng sản phẩm, từ thiết bị di động, đồng hồ thông minh đến những thiết bị nhà bếp, phòng khách như TV, tủ lạnh, máy giặt…
Những ưu đãi dành cho người tiêu dùng trong Ngày hội Siêu Thương hiệu – Samsung Super Brand Day:
- Nhiều dòng điện thoại giảm giá lên đến 49%, với hàng ngàn mã giảm giá lên đến 300.000 VNĐ.
- Hàng ngàn TV, máy giặt, tủ lạnh giảm giá sốc, lên đến 8 triệu đồng. Đặc biệt, Samsung cũng tặng 1 năm bảo hành TV cho những đơn hàng được đặt trong ngày 27/9.
- Tặng đến 300.000 VNĐ phí vận chuyển cho các đơn hàng giao tại TP.HCM và Hà Nội.
- Lặp đặt ngay tại nhà cho các sản phẩm máy giặt và TV.
“Việc liên tục có những chương trình hợp tác với Samsung là minh chứng cho thấy Lazada đang đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp các thương hiệu nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục đồng hành cùng Samsung để mang đến cho người dùng các giải pháp thông minh để hoàn thiện trải nghiệm mua sắm”, ông Jing Yin, Chủ tịch Tập đoàn Lazada cho biết.