T.O.P (Big Bang) đang yêu nữ diễn viên sinh năm 1997

T.O.P được cho là đang hẹn hò với nữ diễn viên sinh năm 1997 Kim Ga Bin. Cô kém nam rapper 9 tuổi và được khen xinh đẹp, dịu dàng.

Ngày 20/5, nữ diễn viên tân binh Kim Ga Bin đăng tải lên mạng xã hội bức ảnh dự tiệc cùng T.O.P (Big Bang). Nam rapper ôm cô thân mật, đối diện còn có Kush (bạn thân T.O.P) cùng bạn gái Vivian – em họ Yuri SNSD. Ngay sau đó, 9X Hàn đã xóa bức hình khỏi trang cá nhân.

Bức ảnh trên làm dấy lên nghi vấn T.O.P đang hẹn hò với diễn viên 24 tuổi. Ngay sau đó, người hâm mộ đã tìm ra nhiều điểm trùng hợp giữa hai người. Cụ thể, Kim Ga Bin và thành viên Big Bang đều sở hữu cùng một mẫu giày thể thao màu đen và một số trang phục khác như áo sơ mi, áo khoác… Trong tiệc sinh nhật 24 tuổi (theo cách tính của Hàn Quốc), Kim Ga Bin cũng mặc bộ đồ ngủ chấm bi giống hệt T.O.P.

Người hâm mộ cũng phát hiện T.O.P và Kim Ga Bin cùng “check-in” tại một biệt thự ven biển sang trọng. Trong bức ảnh của nữ diễn viên, một người đàn ông mặc áo trắng đã xuất hiện trong hình phản chiếu của tấm gương. Nhiều người cho rằng đây chính là rapper của nhóm Big Bang.

Kim Ga Bin sinh năm 1997, kém T.O.P 9 tuổi. Cô được khán giả biết tới khi tham gia chương trình Love Catcher 2 – một show hẹn hò của đài Mnet. Kim nhận được phản hồi khá tích cực từ phía khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, tính cách dịu dàng, hòa nhã.

Kim Ga Bin sở hữu gương mặt xinh đẹp, đường nét sắc sảo đậm chất Á Đông. Nhiều bình luận cho rằng vẻ ngoài của cô rất “điện ảnh”, hợp làm diễn viên. Cô cũng vừa ký hợp đồng với SM C&C – công ty con chuyên quản lý diễn viên của SM Entertainment.

Nữ diễn viên từng tung loạt ảnh thẻ từ khi học cấp 2 tới nay lên trang cá nhân để chứng minh nhan sắc tự nhiên của mình. Phía dưới bài đăng, 9X nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài thu hút từ khi còn nhỏ.

Do vừa gia nhập showbiz, không có nhiều thông tin về Kim Ga Bin được đăng tải trên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô cũng chỉ có tổng cộng 30 bài đăng, trong đó chủ yếu là hình chụp tại nhà hoặc khi nữ diễn viên dạo chơi cùng bạn. Cô chơi thân với Ju Eun – giọng ca chính của nhóm nhạc DIA.

Bạn gái của T.O.P sở hữu thân hình mảnh mai nhưng không kém phần gợi cảm. Tuy nhiên, cô ít khi khoe vóc dáng mà thường mặc trang phục rộng rãi, kín đáo, thậm chí có phần hơi “tom boy”.

Trên trang cá nhân, Kim Ga Bin đăng tải rất nhiều hình ảnh đi xem tranh, dự triển lãm nghệ thuật – cũng là sở thích của T.O.P. Có ý kiến cho rằng cô và nam rapper thường hẹn hò tại các địa điểm này. Người hâm mộ Big Bang tỏ ra khá ủng hộ mối quan hệ giữa hai người, đồng thời dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Kim Ga Bin.

Theo: Zing.vn