Tình thắm duyên xuân – phim của đạo diễn Nguyễn Phương Điền lên sóng dịp Tết Nguyên Đán 2022

Có mối duyên lành được kết nên từ những cuộc gặp… oan gia những tưởng không thể hóa giải… Phim Tình thắm duyên quê hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái dành cho khán giả với dàn diễn viên: Tấn Beo, Tấn Hoàng, Việt Hương, Cát Tường, Tim, Ngọc Thảo, Anh Tú, Tuyền Mập…

Có mối duyên lành được kết nên từ những cuộc gặp… oan gia những tưởng không thể hóa giải… Và còn gì đẹp hơn khi hạnh phúc ấy được vun đắp bởi mảnh đất miền Tây, nơi gắn liền với biết bao phong cảnh hữu tình cùng những con người mộc mạc, chân phương quyết bám trụ và làm giàu trên mảnh đất quê hương thân yêu.

Từ những cuộc đụng độ “nảy lửa” đến mối duyên đẹp như mơ của cặp đôi trai tài, gái đảm… Chuyện bắt đầu khi Phong, cậu kỹ sư giỏi giang, con trai cưng và cũng là niềm tự hào của ông Hai Tráng, chủ cơ sở bánh tráng nức tiếng xứ Cần Thơ nhiều lần …vô tình đụng độ Lan, cô “đại tiểu thư” tài năng nhà Tư Đáng, ông chủ vườn hoa kiểng nổi danh miệt Sa Đéc.

Tuy nhiên, những cuộc chạm trán ngỡ chỉ khiến họ xem nhau là kẻ thù không hơn không kém  lại là sợi dây vô hình kéo cả hai xích lại gần hơn từ lúc nào không hay biết.  

Không chỉ thành công trong việc xây dựng câu chuyện tình “cặp đôi oan gia”, một mô típ không hề mới mẻ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền còn mang đến cho người xem bao xúc cảm khó tả  khi khéo léo kể câu chuyện đời gói chặt những thăng trầm, trăn trở trong cuộc mưu sinh chưa bao giờ dễ dàng của người dân miền sông nước.  

Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất ở “tình thắm duyên xuân” có lẽ là bức tranh Miền Tây thân yêu vào những ngày giáp tết được tái hiện  một cách sinh động, chân thực nhất…

 

Hấp dẫn, vui nhộn và tràn ngập không khí tết với “Tình thắm duyên xuân”, món quà đặc biệt ý nghĩa của THVL dành tặng  mọi nhà nhân dịp năm mới.

 

Phim sẽ được giới thiệu lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Bảy trên THVL1, bắt đầu từ 29.01.2022, tức 27 tết. Mời quí khán giả đón xem!