Top những giải thưởng cao quý của cuộc thi Thiên Thần Việt 2019

Chung kết cuộc thi Thiên Thần Việt 2019 đã diễn ra thành công rực rỡ. Trên sân khấu hoành tráng, chuyên nghiệp các giải thưởng Khuôn mặt thiên thần, Mái tóc thiên thần, Nụ cười thiên thần dần được công bố.

Là sân chơi mang tính trải nghiệm, cho phép các em nhỏ có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện khát vọng, đam mê của mình. Cuộc thi Thiên Thần Việt đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt và lan tỏa nhiều giá trị mạnh mẽ đến với các em nhỏ trên toàn quốc.

Chương trình quy tụ 150 thí sinh và những gương mặt xuất sắc nhất đã được xướng tên. Những thành tựu xứng đáng với sự nỗ lực sẽ là nguồn động lực lớn để các em nhỏ cố gắng hơn và thành công hơn trên bước đường tương lai.

Với khuôn mặt rạng rỡ, ánh nhìn tinh anh và sức hút từ đường nét đậm chất Á Đông, hai thí sinh đến từ Huế là Lại Hoàng Uyển Nhi và Lê Nguyễn Tina đã nhận được giải thưởng Khuôn mặt Thiên Thần.

Giải thưởng Mái tóc Thiên Thần thuộc về thí sinh Nguyễn Hồ Bảo Vy đến từ Huế. Cô bé sở hữu suối tóc mượt mà gây chú ý với nhiều người yêu mến.

Nguyễn Hồ Bảo Vy

Giải Nụ cười Thiên thần năm nay thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Triệu Vy. Nhiều người đã ví von nụ cười của em thực sự như ánh nắng bình minh vô cùng dễ mến.

Nguyễn Thị Triệu Vy

Những giải thưởng cao quý này được coi là bước đệm để các em có thêm động lực phấn đấu trong tương lai.