Bộ phim Đóa Hoa Mong Manh đang chiếu ở hơn 60 cụm rạp tại Mỹ, vừa ra mắt tại Việt Nam và sắp tới sẽ công chiếu tại Ấn Độ. Đây không chỉ là bộ phim Việt đầu tiên 100% quay ở nước ngoài mà còn đánh dấu sự hợp tác, chung tay của đội ngũ sản xuất phim trong và ngoài nước, đặc biệt là sự ủng hộ của doanh nghiệp Việt ở hải ngoại. Một trong số đó là Công ty Trầm Hương Nguyễn và Golden World Group.
Công ty Trầm Hương Nguyễn và Golden World Group đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức sự kiện ra mắt bộ phim Đoá Hoa Mong Manh tại Mỹ. Đây không chỉ là một dịp quan trọng để giới thiệu bộ phim với khán giả quốc tế mà còn là cơ hội để tôn vinh nghệ sĩ và đội ngũ sản xuất. Sự đóng góp của thương hiệu này không chỉ giới hạn ở việc tổ chức sự kiện mà còn là sự hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá và lan tỏa thông điệp của bộ phim đến đông đảo khán giả tại Mỹ.
Sau Hà Nội, buổi lễ ra mắt phim Đóa Hoa Mong Manh vừa được tổ chức tại cụm rạp BHD Star Cineplex Phạm Ngọc Thạch vào tối ngày 10/4. Tham gia sự kiện này có sự hiện diện của đông đảo các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Đặc biệt, chị Hương Nguyễn – CEO của thương hiệu Trầm Hương Nguyễn và đại diện Golden World Group đã đến tham dự với vai trò khách mời.
Trước đó, chị Hương Nguyễn phối hợp cùng ekip đã tổ chức sự kiện ra mắt phim Đóa Hoa Mong Manh tại Mỹ. Với sự bao quát, tầm nhìn cũng như sự chuyên nghiệp, nữ doanh nhân này đã góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của sự kiện cũng như bộ phim nói trên. Trong chuyến cinetour tại Mỹ, hầu hết ở các điểm dừng chân của đoàn phim các suất chiếu đều cháy vé và nhận được nhiều phản hồi tích cực.
Đóa Hoa Mong Manh – A Fragile Flower ra mắt tại Mỹ ngày 21/3, khởi chiếu ngày 28/3. Hiện tại, phim đang chiếu tuần thứ 2 tại các cụm rạp trên khắp nước Mỹ ở các hệ thống như AMC, Regal, Cinemark, Angelika, Emagine… Sau khi công chiếu chính thức cùng lịch trình cinetour dày đặc từ bờ Đông sang bờ Tây nước Mỹ, bộ phim này được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 12/4 và công chiếu tại hơn 90 cụm rạp tại Ấn Độ từ ngày 31/5/2023.
Là một trong những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực kinh doanh trầm hương và các loại trang sức từ vật liệu quý giá này, Trầm Hương Nguyễn – Golden Agawood Jewelry luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng, đặc biệt là cộng đồng nghệ sĩ hải ngoại. Không chỉ phát triển kinh doanh, trong nhiều năm qua, chị Hương Nguyễn nói riêng và thương hiệu này nói chung đã đồng hành trong rất nhiều hoạt động văn hoá văn nghệ, tổ chức các sự kiện giải trí hướng đến cộng đồng người Việt tại Mỹ và nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Ở chị, người ta còn bắt gặp hình ảnh một người phụ nữ với mong muốn cháy bỏng trong việc giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hoá nghệ thuật Việt ra cộng đồng thế giới.
Không chỉ đồng hành cùng ekip Đóa Hoa Mong Manh trong việc tổ chức sự kiện ra mắt phim tại Mỹ, chị Hương Nguyễn và thương hiệu của mình đã góp hết sức hết mình trong hoạt động quảng bá phim. Có thể nói, chính sự hợp tác của những đơn vị đang hoạt động tại Mỹ như Golden Agawood Jewelry đã góp phần không nhỏ cho đội ngũ sản xuất phim nói trên cũng như nhiều doanh nghiệp khi muốn “Mỹ tiến”. Bởi không chỉ có đội ngũ chuyên nghiệp, sự am hiểu về thị trường giải trí, các thủ tục pháp lý, doanh nghiệp Golden Agawood Jewelry còn “tiếp lửa” về tinh thần, hỗ trợ hết mình cho các nhà làm phim. Nhìn xa hơn, sau thành công của Đoá Hoa Mong Manh, nhiều người đặt kỳ vọng rất lớn về những “cái bắt tay” hợp tác giữa ekip làm phim trong và ngoài nước, đặc biệt là hướng đến nền điện ảnh phát triển như Bollywood.
Đoá Hoa Mong Manh có đề tài cũng rất khác biệt. Theo đó, bộ phim đề cập đến những góc khuất trong cuộc sống của người Việt tại hải ngoại. Thuộc thể loại tâm lý – xã hội, âm nhạc “Đóa hoa mong manh” hứa hẹn sẽ thu hút người xem khi trong phim có đến 15 ca khúc được sử dụng. Bên cạnh đó, Đóa Hoa Mong Manh đã giành tổng cộng 9 giải thưởng khác nhau. Trong đó có 6 giải thưởng tại LHP FLOW ở Florida, Mỹ. Đồng thời, bộ phim này cũng nhận được Giải đặc biệt của BGK – Top 3 bộ phim truyện hay nhất tại LHP New Delhi ở Ấn Độ khi phải cạnh tranh với 650 bộ phim khác đến từ 52 quốc gia. Ngoài ra, bộ phim vẫn đang tiếp tục được đề cử và tranh giải ở các liên hoan phim quốc tế khác tại: Rome (Ý), Berlin (Đức), Amsterdam (Hà Lan), Los Angeles (Mỹ), Vancouver (Canada)… |
Liễu Hồ