Vẻ đẹp trong trẻo của nữ diễn viên Hàn trong bộ phim đoạt giải Oscar 2022

Park Yu Rim, nữ diễn viên Hàn Quốc tham gia bộ phim Drive My Car, tác phẩm vừa có chiến thắng lớn tại lễ trao giải Oscar 2022, gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết”.

Mới đây, BH Entertainment đã đăng một bức ảnh với nội dung chúc mừng nữ diễn viên Park Yu Rim sau chiến thắng của Drive my Car, bộ phim vừa làm rạng danh điện ảnh châu Á khi vượt qua rất nhiều đối thủ năng ký khác để giành chiến thắng ở hạng mục “Phim Quốc tế xuất sắc nhất” tại Oscar 2022. Công ty quản lý cũng tung ra hình ảnh của Park Yu Rim bước lên thảm đỏ lễ trao giải Oscar lần thứ 94. Hình ảnh của Park Yu Rim thực sự gây thương nhớ khi toát lên vẻ sang trọng, ngọt ngào và đầy quyến rũ trong chiếc váy lụa màu ngà có thêu họa tiết gợi nhớ đến những bức tranh phong cảnh phương Đông.

Trong phim Park Yu Rim đảm nhận nhân vật Lee Yoo Na, một người khiếm thính có khả năng diễn xuất thông qua những ký hiệu, ngôn ngữ đặc biệt. Dù không phải là vai chính, nhưng nhân vật này cũng được đánh giá là có vai trò quan trọng trong sự phát triển của bộ phim. Diễn xuất của ngôi sao 29 tuổi cũng từng được đạo diễn nổi tiếng Bong Joon Ho khen ngợi hết lời: “Sự hấp dẫn của những thứ như biểu cảm tinh tế của đôi mắt khiến tôi tập trung.”

Park Yu Rim sinh năm 1993, nữ diễn viên ra mắt lần đầu với phim truyền hình “Not Plaid” của đài tvN vào năm 2018 và đã được công chúng biết đến nhiều hơn qua các bộ phim như “Queen of Mystery Season 2” của đài KBS2 và “Black Dog” của đài tvN. Không chỉ ở trên phim, Park Yu Rim gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào với làn da hoàn hảo, nụ cười vô cùng dịu dàng, sự nhí nhảnh đáng yêu…

“Drive My Car” là bộ phim chuyển thể từ truyện ngắn “Drive My Car” cùng tên nằm trong tập truyện ngắn “Những người đàn ông không có đàn bà” của Haruki Murakami xuất bản năm 2014. Với thông điệp chính là sự giải thoát cho tâm trí bị đè nặng bởi những mất mát, tổn thương vốn đã khóa chặt từ quá khứ. Trước thềm Oscar, “Drive My Car” từng giành nhiều giải quan trọng tại các liên hoan phim lớn như BAFTA (Anh), Quả cầu Vàng (Mỹ) và Critics Choice Awards (Mỹ và Canada).

Nguồn: afamily.vn