Venus Charm đón đầu xu hướng nội y thoải mái của phụ nữ Việt

Venus Charm từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc của phái đẹp Hà Thành. Đón đầu xu hướng nội y thoải mái - Venus Charm đang trong hành trình phát triển trở thành thương hiệu nội y thân thiết của phụ nữ hiện đại!

Nội y thoải mái cho phụ nữ hiện đại

Với những biến động từ nửa cuối 2019 đến nay, không khó để nhận ra những thay đổi trong hành vi tiêu dùng của ngành hàng thời trang nói riêng và dịch vụ nói chung. Ngày nay, khách hàng thường có xu hướng tập trung vào những sản phẩm có độ bền cao, ưu tiên chất lượng hơn số lượng.

Xu hướng lựa chọn nội y cũng không nằm ngoài làn sóng thay đổi này. Khác với thời gian trước khách hàng ưu tiên lựa chọn nội y theo yếu tố sexy – ngày nay yếu tố chất liệu được đặt lên bàn cân. Một xu hướng mới nhanh chóng được chị em phụ nữ hưởng ứng: Nội y thoải mái.

Người tiêu dùng lựa chọn nội y theo tiêu chí: Chất liệu – Độ bền – Tính ứng dụng.

Nội y thoải mái là tên gọi chung cho dòng sản phẩm nội y thiết yếu, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày của phụ nữ. Khác với xu hướng nội y thời trang, nội y thoải mái chú trọng vào chất liệu và tính ứng dụng.

“Muốn mua nội y thoải mái hãy đến Venus Charm”

Venus Charm là một trong những đơn vị đón đầu xu hướng nội y thoải mái tại Hà Thành. Lựa chọn khắt khe từ chất liệu cao cấp và lành tính cho da ngực như tơ tằm, cotton pha sợi tự nhiên, su đúc… Venus Charm đã tạo nên những cơn sốt trong thị trường nội y trong thời gian vừa qua. Tiêu biểu với sản phẩm như HS Cotton, Bra Tơ Tằm… Là nhà tiên phong phân phối trên thị trường, Venus Charm mang đến những sản phẩm nội y thoải mái được phái đẹp săn lùng nhất kéo dài trong suốt thời gian từ nửa cuối 2019 đến nay.

“Đây là những món nội y mà chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình” – Một khách hàng chia sẻ với Venus Charm.

Với tuổi đời 6 năm trên thị trường, Venus Charm đã có những tiền đề thuận lợi của một doanh nghiệp “quen mặt đắt hàng”. Song song với đó thành công trong việc đón bắt xu hướng nội y thoải mái đến từ khâu nghiên cứu khách hàng và chiến lược phân phối hiệu quả.

Kết

Trong khi thị trường nội y đang được ví như “lẩu thập cẩm” với vô số những nhà bán lẻ và hàng chục phân khúc nội y khác nhau – việc Venus Charm tập trung đầu tư vào một dòng sản phẩm chủ lực nhận được những hưởng ứng tích cực. Bên cạnh đó, việc kết hợp nâng cao dịch vụ và tập trung đầu tư cho trải nghiệm mua sắm cũng giúp đơn vị ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Với thị trường Hà Thành còn nhiều khó tính, nhìn chung các đơn vị nội y nên giữ vững lập trường và tính cách thương hiệu – đồng thời linh hoạt trong chiến lược kinh doanh hậu Covid.

Hệ thống cửa hàng đồ lót Venus Charm:

  • 124 Cầu Giấy, CG, Hà Nội
  • 112C1 Phạm Ngọc Thạch, ĐĐ, Hà Nội
  • 01 Đại Cồ Việt, HBT, Hà Nội
  • 678 Nguyễn Trãi, TX, Hà Nội
  • 137 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Thuý Hoà

Nguồn: TCTTT