Vy Angel xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019

Xinh đẹp, thông minh và đầy bản lĩnh, nữ doanh nhân 9x – Vy Angel đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 tại Malaysia.

Trước khi đến với sân chơi này, Vy Angel được nhắc đến với cương vị nữ doanh nhân thành đạt. Cô là một trong những người trẻ tuổi song đã khiến không ít người ngưỡng mộ bởi tài năng và thành công của mình.

Sinh ra ở Hậu Giang, lập nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh, Vy Angel thuộc tuýp người phụ nữ hiện đại, yêu cái đẹp, hiểu được giá trị của vẻ đẹp và mong muốn lan tỏa vẻ đẹp đến với cộng đồng, xã hội. Đây cũng là lý do để cô theo đuổi con đường phát triển spa uy tín phục vụ khách hàng.

Biết đến cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019 và cảm nhận được ý nghĩa từ mục đích của sân chơi này, Vy Angel quyết định tham gia để cho bản thân một cơ hội được trải nghiệm, học hỏi, giao lưu và kết nối với những người phụ nữ tài năng trong khu vực.

Tuy ban đầu không quá chú trọng đến ngôi vị, giải thưởng song với bản tính luôn hết mình với mọi việc mình làm, Vy Agel đã không ngừng nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi.

Sở hữu diện mạo xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, thần thái đầy tự tin và sự cố gắng của bản thân, Vy Angel đã chiếm được cảm tình của ban giám khảo cũng như những người yêu mến sân chơi này. Phút đăng quang ngôi vị cao quý nhất của Vy Angel nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.

Đội vương miện hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương trên đầu, Vy Angel ngay lập tức cảm nhận được sức nặng của vai trò và trách nhiệm. Người đẹp cho biết bản thân ý thức được một bước ngoặt mới trong cuộc đời và sẽ không ngừng nỗ lực hoàn thiện chính mình, cống hiến và lan tỏa nhiều ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, xã hội.

Tân hoa hậu và trưởng ban tổ chức – Á hậu Huỳnh Mai
Vy Angel đồng thời nhận được giải thưởng phụ người đẹp được yêu thích nhất.

Với sự quyết tâm và năng động của tuổi trẻ, chúng ta có quyền kỳ vọng hoa hậu Vy Angel sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường sắp tới.

Photo: Lê Ngọc Kỳ

Video: Monkey Production