Thông tin được dựa trên các số liệu tổng hợp từ Lễ hội mua sắm giữa năm của Lazada tại Việt Nam và trên toàn Đông Nam Á.
Xem thêm:
- Lazada Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu…
- Lazada bổ nhiệm ông James Dong làm Giám đốc Điều hành Lazada Việt Nam
Một số thông tin đáng lưu ý:
– Người dùng tại Việt Nam và Đông Nam Á ngày càng ưa chuộng hình thức mua sắm kết hợp giải trí (shoppertainment).
+5,5 triệu người xem và 1,8 triệu bình luận trong gameshow Guess It – Đoán Giá.
+2,9 triệu người tham gia LazGame và trên 130 thương hiệu tham gia tài trợ.
– Người tiêu dùng ngày càng mua sắm trên ứng dụng di động nhiều hơn
+Trên 80% đơn hàng tại Việt Nam trong Lễ hội mua sắm giữa năm “Sale Kêu Hè Về” ngày 12/07 được đặt từ ứng dụng di động Lazada
– Lazada Đông Nam Á đã đạt nhiều kỷ lục mới:
+Số lượng nhà bán hàng tham gia đông nhất và doanh số của các thương hiệu cao nhất so với cùng kỳ.
Xu hướng mua sắm Hè 2019 trên Lazada tại Việt Nam:
– Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất: Giày nữ, Balo nữ và Tai nghe Bluetooth
– Ngành hàng được yêu thích nhất: Điện thoại/Máy tính bảng, Hàng bách hóa, Mẹ & Bé